Thứ Ba, 23/04/2019 - 14:08
1
1
24/06/2019 14:12

Thành công của Tập đoàn Hải Phát đến từ đâu?

Coi khách hàng là trung tâm để cung cấp ra thị trường các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý, không ngừng quan tâm chia sẻ với cộng đồng, xã hội qua các chương trình từ thiện, v.v. là những gì Hải Phát đã, đang và sẽ tiếp tục chú trọng trong thời gian tới.
Chặng đường mười sáu năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hải Phát luôn kiên trì với triết ký kinh doanh đặt “Khách hàng là trung tâm”. Cùng với nỗ lực không ngừng, Hải Phát đang vươn lên thành một trong những Nhà phát triển bất động sản uy tín tại thị trường phía Bắc.
Tập đoàn Hải Phát hiện bao gồm 12 công ty và hệ thống hơn 30 chi nhánh sàn giao dịch, với đội ngũ nhân sự kinh doanh lên đến 2.000 cán bộ nhân viên tràn đầy tâm huyết trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong danh mục đầu tư của mình, Hải Phát có trong tay hàng chục dự án các loại, từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị đến biệt thự nghỉ dưỡng tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng tăng trưởng, có sức hút du lịch. 
Triết lý lấy “khách hàng là trung tâm”
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hải Phát đã đặt triết lý kinh doanh lấy “khách hàng là trung tâm” và lấy đó là tôn chỉ cho các hoạt động của Tập đoàn. Bước đầu, Hải Phát tạo lối đi riêng bằng việc phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền nhưng vẫn đầy đủ tiện ích dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định.
Nhận thấy nhu cầu ở thực của người dân ngày càng lớn nhưng sản phầm vừa túi tiền có thể đáp ứng được nhu cầu này lại chưa nhiều, Hải Phát đã tìm kiếm những dự án có vị trí cách trung tâm thành phố trong bán kính 10km để phát triển, đồng thời bắt tay cùng các đối tác thực hiện M&A nhiều dự án.
  
Với diện tích 198ha, Dự án Hàm Tiến – Mũi Né là dự án trọng tâm tại Bình Thuận được Hải Phát triển khai trong thời gian tới.

Nhờ lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ xây dựng, xây lắp, đến là chủ đầu tư, bán hàng và quản lý dịch vụ sau khi bán v.v... nên các sản phẩm của Tập đoàn có tính cạnh tranh cao về giá thành, chất lượng, khả năng thanh khoản, tính chuyên nghiệp, giá trị thương hiệu cao so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Nhờ đó, Hải Phát đã bước đầu khẳng định được tên tuổi và gặt hái nhiều thành công, đặc biệt là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp.
Từ những thành công bước đầu, Hải Phát đã không ngừng lớn mạnh và sớm trở thành chủ đầu tư uy tín tại thị trường bất động sản trong nước. Trong giai đoạn từ năm 2016 tới nay, Hải Phát đã tiếp tục triển khai các dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và tiệm cận cao cấp có vị trí thuận tiện, cũng như tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ cư dân.
Các dự án Tập đoàn đang phát triển gồm có: The Pride, The Vesta, HPC Landmark 105, Nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc (quận Hà Đông), Roman Plaza (quận Nam Từ Liêm), Bea Sky (quận Hoàng Mai), Hanoi Homeland (quận Long Biên) v.v...
Trong thời gian tới, hàng chục dự án của Hải Phát sẽ được triển khai khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là tại các địa bàn có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh mà có giá vốn hợp lý như: Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Hải Phát mang tâm lành vươn xa
Không chỉ mang trong mình nhiệm vụ tạo dựng chốn an cư phù hợp cho khách hàng, Hải Phát còn luôn coi các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh gắn liền với sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
 
Công tác thiện nguyện rất được Tập đoàn Hải phát quan tâm, chú trọng.

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ - nhân viên của Tập đoàn luôn nhiệt tình tham gia các chương trình nhân đạo trên khắp mọi miền đất nước như: hiến máu nhân đạo, quyên góp cho đồng bào bị bão lũ, hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho bà con khó khăn trên khắp mọi miền cả nước. Hải Phát đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện, hoàn thành phần nào sứ mệnh nhân rộng hơn nữa những yêu thương. 
Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện mang tính thời điểm, Hải Phát còn hướng đến trách nhiệm xã hội lâu dài tại các tỉnh, thành phố miền Bắc như: Hà Nội, Hòa Bình, Thái Bình, Sơn La, cho đến miền Trung, miền Nam như: Bình Định, Đồng Tháp, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang, Bình Thuận, Hội An, các nơi biển đảo xa xôi của Tổ quốc như Quần đảo Trường Sa.
Đây chính là nỗ lực của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải cũng như ban lãnh đạo nhằm duy trì và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định và phát triển cuộc sống.
Đi cùng những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của đất nước, Tập đoàn Hải Phát đang trên đà phát triển với vị thế một tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư – kinh doanh bất động sản. Với trách nhiệm của chủ đầu tư uy tín, Tập đoàn Hải Phát luôn nỗ lực dành hết chữ “Tâm” vào mỗi sản phẩm để tạo ra chất lượng tốt nhất, đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng, mang đến giải pháp cùng có lợi với đối tác và chia sẻ lợi ích với xã hội như triết lý kinh doanh mà Hải Phát đang hướng đến “Lấy khách hàng là trung tâm”.
PV
Ý kiến bạn đọc
Click Here To Refresh
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam
Tạp chí Điện tử Công nghiệp môi trường
Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Thái
Giấy phép Báo Điện tử số: 27/GP-BTTTT cấp 23/01/2019 của Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông 
Tòa soạn: Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Điện thoại: 02432009454 * Email: vietbai@gmail.com