30/4: Lễ hội Đại Dương tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn

16/04/2022 05:41 Địa phương
Nhân dịp nghỉ lễ 30/4, từ ngày 30/4 – 3/5/2022, Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Đại dương (Ocean Festival) với chuỗi chương trình nghệ thuật và hoạt động sôi động, được đầu tư công phu, mới lạ.
30/4: Lễ hội Đại Dương tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Vở nhạc kịch Chuyện tình Biển xanh

Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Nàng Tiên Cá, tới đây Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ biến hóa thành một đại dương rực rỡ với nhiều mô hình tiểu cảnh ấn tượng được thiết kế và trang trí kỳ công. Không chỉ vậy, các hoạt động nghệ thuật như Carnival Vũ hội Đại dương và vở xiếc nhạc kịch Chuyện tình Biển xanh tại sân khấu Cung điện Hải vương lần đầu tiên được ra mắt cũng là điểm nhấn hứa hẹn sẽ để lại những xúc cảm ấn tượng cho du khách khi ghé thăm công viên trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Với truyền thống tổ chức diễu hành vào các dịp lễ Tết, mùa Carnival 2022, Thiên Đường Bảo Sơn lần đầu ra mắt du khách dàn xe cổ tích vô cùng hoành tráng. Cùng với đó là những nghệ sĩ múa sẽ hóa thân thành những nhân vật cổ tích như Nàng Tiên Cá, Vua Thủy Tề, Binh đoàn Đại dương… hòa mình vào Vũ hội Đại dương và giao lưu cùng du khách.

Đặc biệt, vở xiếc nhạc kịch Chuyện tình Biển xanh chính là món ăn tinh thần đặc biệt tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn với sự kết hợp khéo léo của những chất liệu nghệ thuật như nhạc kịch, xiếc, múa,… Chương trình sân khấu đã được biên đạo và tập luyện trong suốt một năm qua. Bữa tiệc âm nhạc và những vũ điệu tại lễ hội chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ đầy mơ mộng.

Trong 04 ngày diễn ra lễ hội, công viên sẽ mở cửa tới 18h00 với các điểm tham quan, vui chơi như Thủy cung, Safari, Tổ hợp 22 trò chơi, Tổ hợp trò chơi trong nhà Kids Town, Phim trường, Phố cổ, Làng nghề... Du khách từ xa tới cũng có thể yên tâm về dịch vụ ẩm thực và lưu trú tại Công viên với hệ thống nhà hàng – làng ẩm thực, khách sạn và homestay được bố trí khắp công viên. Buổi tối chiêm ngưỡng trình diễn siêu cây ánh sáng và dùng bữa tối tại nhà hàng Hobby.

Minh Châu

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động