09:44 | 23/07/2019
Khi những giá trị hữu hình không còn là yếu tố độc tôn
Trong thời đại của mạng internet và thế giới phẳng hiện nay, những giá trị hữu hình dường như đang mất dần vị thế trong cạnh tranh. Sự trỗi dậy của các nền kinh tế mới là minh chứng cho thấy gần như bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể được sao chép và tái hiện với kiểu dáng và chất lượng tương đương, từ những sản phẩm thời trang đến các thiết bị điện tử hay ngay cả những kỳ quan kiến trúc. Bởi thế một bộ phận không nhỏ khách hàng đẳng cấp giờ đây đều hướng đến những trải nghiệm khác biệt về cảm xúc, sự cá nhân hóa tối đa.
Báo cáo Affluent Insights Millionaire 2017 của Agility đã từng chỉ ra rằng, những người giàu có trên khắp thế giới đang có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho trải nghiệm, thay vì các xa xỉ phẩm. Đến nay xu hướng này vẫn tiếp tục lan rộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là lý do quan trọng khiến cho tiện ích – dịch vụ ngày càng khẳng định được sức mạnh và sức hấp dẫn riêng biệt đến từ những giá trị vô hình.
Giống như một chữ “duyên”, Five Star West Lake “vẽ” tiếp những khoảng trống còn thiếu để tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về cuộc sống trong mơ - hoàn hảo về chất và đủ đầy về lượng. Bên cạnh thiết kế ấn tượng như sóng nước Hồ Tây, những đường nét nội thất tinh tế được chăm chút tỉ mỉ như tại khách sạn 5 sao, Five Star West Lake còn tích hợp hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, khép kín và đồng bộ để mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa. Chủ nhân các căn hộ có thể vừa ngắm cảnh hồ đêm, vừa thưởng thức rượu vang và xì gà thượng hạng tại Bar café sang trọng trên tầng mái, đắm mình vào những trang sách tại câu lạc bộ tri thức, luyện tập nâng cao sức khỏe tại phòng gym hiện đại hay bơi lội thư giãn với bể bơi nước mặn bốn mùa.
Vượt lên trên cả những thống kê thông thường, hệ thống tiện ích, dịch vụ “đặc quyền” tại Five Star West Lake mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp và riêng có với những con số biết nói đầy ấn tượng.
24/7 - Cửa hàng tiện ích không người bán toàn thời gian theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản, điều mà chỉ có thể thực hiện tại FSWL.
2 - Hệ thống hầm để xe thông minh và hiện đại, lên tới 2 chỗ đỗ ôtô cho mỗi căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những chủ nhân cao cấp.
3/70 - Mật độ thang máy cựcthấp mang đến sự hứng khởi cho mỗi cư dân khi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hay nhẹ nhàng trở về tổ ấm sau một ngày làm việc bận rộn.
100% - Chủ nhân tất cả các căn hộ có thể ngắm nhìn hồ Tây thơ mộng qua từng ô cửa sổ hay phóng tầm mắt từ balcon lộng gió tại chính căn hộ của mình.
Đặc biệt, hãy thử tượng khi một đội ngũ nhân viên phục vụ tòa nhà với quy mô vài trăm, thậm chí hàng nghìn căn hộ chỉ chăm sóc cho chủ nhân của vài chục căn hộ với sự chu đáo, tậm tâm nhất giống như các quản gia thì có lẽ các “thượng đế” sẽ hiểu thấu hết các giá trị đến từ sự khác biệt.
PV
Đường dẫn bài viết: https://congnghiepmoitruong.vn/tien-ich-dich-vu-suc-manh-den-tu-nhung-gia-tri-vo-hinh-715.html