“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

27/10/2021 20:00 Công nghệ, thiết bị
Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo. https://www.youtube.com/watch?v=pVLRI-fM_nc&feature=youtu.be Teaser Sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số” kỷ niệm 26 năm thành lập Kienlongbank

Sau 26 năm xây dựng và phát triển, KienlongBank đánh dấu bước trưởng thành, lớn mạnh bằng sự chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại và toàn diện, tiến bước vào kỷ nguyên số để bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0 toàn cầu. Được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng, “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số” vừa là sự kiện kỷ niệm sinh nhật KienlongBank, vừa là cột mốc đánh dấu chặng khởi động cho lộ trình chuyển đổi số với những đột phá công nghệ được KienlongBank đầu tư hoặc liên kết cùng các công ty công nghệ hàng đầu để phát triển.

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

KienlongBank sẽ giới thiệu nhiều công nghệ hiện đại tại “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.

Theo hé lộ, sự kiện mừng 26 năm thành lập sẽ quy tụ nhiều điểm nhấn làm nên thương hiệu ngân hàng số KienlongBank, mang đến một không gian đậm chất Fintech, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho khách hàng.

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Hệ thống máy STM hiện đại sẽ được KienlongBank giới thiệu tại sự kiện.

Phát triển ngân hàng số là mục tiêu chủ yếu của nhiều ngân hàng thương mại tại Việt Nam hiện nay, cũng là nguyên nhân khiến cho lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng có những thay đổi và đột phá lớn trong những năm gần đây. “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số” là sự kiện KienlongBank tổ chức nhằm ra mắt nhận diện thương hiệu mới và các nền tảng số mới toàn diện, từng bước hiện thực hóa đặt mục tiêu trong vòng 5 năm hướng tới trở thành “Ngân hàng số” số 1 Việt Nam.

Dương Phấn

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động