Công ty Nhiệt điện Mông Dương: Văn hoá doanh nghiệp, nền tảng để phát triển bền vững

26/09/2018 18:22 Tác động môi trường
Có thể nói, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vị trí, vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Và bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó đứng vững và tồn tại, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Bởi vậy bên cạnh việc sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động, Công ty Nhiệt điện Mông Dương còn xây dựng VHDN của riêng mình, đó là sự gần gũi, thân thuộc và dễ dàng tiếp nhận.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh điện, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đang hình thành VHDN hướng đến chiều sâu. Trong đó, để duy trì VHDN, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, Ban Giám đốc đã ban hành các nội quy, quy định cách ứng xử trong Công ty và phổ biến đến tất cả các cán bộ nhằm xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu suất làm việc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời hình thành phong cách ứng xử chuẩn mực cho cán bộ công nhân viên (CBCNV).

Công ty Nhiệt điện Mông Dương: Văn hoá doanh nghiệp, nền tảng để phát triển bền vững

Công ty Nhiệt điện Mông Dương nhận chứng chỉ Quản lý, vận hành Nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và giải pháp đảm bảo An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001: 2013

VHDN của Công ty còn được thể hiện bằng việc tạo sự hài lòng cho khách hàng; khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cung cấp các dịch vụ của ngành điện; sự đoàn kết, gắn bó với nhau trong đơn vị; đổi mới trong phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp với tư duy, hành động và phương châm hướng đến tính chuyên nghiệp ngày càng cao hơn.
Để đảm bảo chất lượng điện năng và cung cấp điện an toàn, ổn định, trong những năm qua, bên cạnh việc chủ động tăng cường kiểm tra các đường dây truyền tải điện, các trạm biến áp, kịp thời phát hiện, khắc phục và xử lý sự cố, Công ty liên tục nâng cấp và cải tạo lưới điện, xây dựng mới các trạm biến áp, thay thế các đường dây hạ thế... nên chất lượng điện được cải thiện và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện cho mọi đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, mang lại ý nghĩa lớn lao trong phong trào xây dựng cơ quan văn hóa và thực thi VHDN của Công ty.
Mặt khác, thông qua các hoạt động do Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty khởi xướng, cũng làm tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết, giữ chân và thu hút nguồn nhân lực giỏi sẵn sàng làm việc, cống hiến ở một môi trường hòa đồng, thoải mái và được tôn trọng.

Trọng Đại
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động