Việt Nam đạt giải Nhất cuộc thi ảnh “Thời tiết và Khí hậu khu vực Ủy ban Bão”

04/03/2019 21:31 Tăng trưởng xanh
Theo tin từ Tổng cục Khí tượng thủy văn, Bộ TN&MT, trong khuôn khổ khóa họp thường niên lần thứ 51 của Ủy ban Bão quốc tế tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc, Ủy ban Bão quốc tế đã tổ chức Cuộc thi ảnh chủ đề “Thời tiết và Khí hậu khu vực Ủy ban Bão”.

Việt Nam đạt giải Nhất cuộc thi ảnh “Thời tiết và Khí hậu khu vực Ủy ban Bão”

Đại diện Việt Nam (thứ hai bên phải sang) nhận giải Nhất của Cuộc thi ảnh “Thời tiết và Khí hậu khu vực Ủy ban Bão” tại Quảng Châu, Trung Quốc

Theo chủ đề của Cuộc thi ảnh do Ủy ban Bão phát động, 14 nước, vùng lãnh thổ là thành viên Ủy Ban Bão đã lựa chọn và gửi về Ban Thư ký Ủy ban Bão các tác phẩm ảnh đơn theo tiêu chí và thể lệ cuộc thi. Qua vòng sơ loại đã có 23 tác phẩm được chọn trưng bày và 11 tác phẩm được bình chọn.


Tác phẩm "Ngôi nhà trong bão" của cơ quan khí tượng Việt Nam

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất duy nhất cho Tác phẩm "Ngôi nhà trong bão" của cơ quan khí tượng Việt Nam; 2 giải nhì, 2 giải ba được trao cho cơ quan khí tượng Trung Quốc và Hồng Kông, 2 giải khuyến khích được trao cho cơ quan khí tượng Nhật Bản và Trung Quốc.


Các tác phẩm ảnh của Việt Nam được trưng bày tại triển lãm Cuộc thi ảnh “Thời tiết và Khí hậu khu vực Ủy ban Bão” tại Quảng Châu, Trung Quốc trong các ngày từ 26/2 đến 1/3/2019.

 Báo TNMT
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động