Xu hướng lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ xứ Thanh

10/10/2019 09:00 Tăng trưởng xanh
Với ngân sách không quá lớn lại có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ nhà ở, mua sắm, vui chơi giải trí… chung cư chính là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp vợ chồng trẻ xứ Thanh.

Chung cư cao cấp với dịch vụ tiện ích “lên ngôi”

Cuộc sống hiện đại khiến áp lực công việc ngày càng đè nặng lên những người trẻ. Họ không có nhiều thời gian để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Với việc luôn đặt yếu tố tiện nghi và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu, những người trẻ đánh giá cao một nơi ở không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn phải giúp họ dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích sống như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, làm đẹp, sinh hoạt cộng đồng…

Xu hướng lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ xứ Thanh
Chung cư đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp vợ chồng trẻ.

Để sở hữu một ngôi nhà mặt đất với vị trí thuận tiện giao thông thường phải tốn một số tiền khá lớn. Đây là bài toán không dễ tìm lời giải đối với những cặp vợ chồng trẻ, bởi giá nhà đất tại các đô thị nói chung và thành phố Thanh Hóa nói riêng khá đắt đỏ. Bên cạnh đó, khi ở nhà đất bạn còn gặp phải một số bất lợi như không gian chật chội, mặt bằng chia theo tầng nên khá khó khăn trong sinh hoạt và gắn kết gia đình.

Chính vì vậy, chung cư ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề về việc lựa chọn nơi xây dựng tổ ấm của người trẻ.

Eurowindow Garden City – Chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa, khi nhắc đến chung cư, tòa tháp Eurowindow Tower trong khuôn viên khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City là cái tên không hề xa lạ. Đây là chung cư đầu tiên tại xứ Thanh đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực của cuộc sống hiện đại, từ vị trí, chất lượng công trình cho đến hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Chung cư Eurowindow Tower nằm nổi bật ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí cũng như khu du lịch Sầm Sơn, cảng Nghi Sơn…

Xu hướng lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ xứ Thanh
Eurowindow Tower – chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa.

Đáp ứng tiêu chí của một chung cư cao cấp, Eurowindow Tower được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, Toàn bộ các căn hộ đều được Eurowindow thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là hệ thống cửa cao cấp tiêu chuẩn châu Âu với các tính năng ưu việt như: thẩm mỹ cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm đáng kể điện năng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy tốc độ cao lên tới 3m/s, hệ thống phòng cháy chữa cháy đồng bộ, tầng hầm đỗ xe rộng rãi cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ cho cư dân.

Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp nên cư dân Eurowindow Tower được tận hưởng nhiều tiện ích phong phú, hiện đại như nhà hàng, spa, khu vui chơi, mua sắm … và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu – khu phố mua sắm, giải trí hàng đầu xứ Thanh.

Với số lượng hạn chế chỉ 195 căn, chung cư cao cấp Eurowindow Tower được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản xứ Thanh thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Alohomes: 0961 146 333

Thịnh Phát Land : 0984928686

PV
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động