Khai mạc Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất

16/03/2023 13:29 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 15/3/2023 đến ngày 19/3/2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.
Khai mạc Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất trong năm 2023 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023). Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm lần này với tiêu chí "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao" đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ 350 DN trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Khai mạc Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Triển lãm lần này có sự tích cực tham gia đông đảo các thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, như Viglacera, kính an toàn Việt Nhật, Homeland, Dekko...

P.V

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động