Hải Dương:

Hai nam sinh bị đuối nước trong khu biệt thự Đỉnh Long

28/09/2019 22:28 Tăng trưởng xanh
Chiều 28/9, ông Hoàng Văn Thăng - Chủ tịch UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nam sinh lớp 8 tử vong tại hồ nước trong khu biệt thự Đỉnh Long.

Khoảng 16h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu tại hồ nước trong khu biệt thự Đỉnh Long (phường Tân Bình, TP Hải Dương) nên chạy đến kiểm tra. Khi đến nơi, người dân phát hiện em Lương Hữu Văn và Trịnh Thế Anh (cùng 13 tuổi, học sinh lớp 8B, Trường THCS Bình Hàn, TP Hải Dương) bị đuối nước. Mặc dù nỗ lực sơ cứu nhưng các em học sinh này vẫn không qua tử vong.

Hai nam sinh bị đuối nước trong khu biệt thự Đỉnh Long
Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Theo một học sinh đi cùng nhóm hai nạn nhân, hôm nay các em được nghỉ học và đi dự sinh nhật một bạn trong lớp. Sau đó, Thế Anh, Văn cùng 4 bạn khác ra khu vực hồ chơi.

Lúc này, 2 nam sinh lội xuống hồ nghịch thì không may bị trượt chân bị đuối nước. Ngay lập tức, những bạn còn lại hô hoán người dân đến cứu nhưng không kịp.

Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết thêm, hồ nước nơi các nam sinh gặp nạn rộng và sâu. Thời gian qua, ngoài việc đặt biển cảnh báo nguy hiểm, lực lượng chức năng cũng thường xuyên quản lý. Tuy nhiên hôm nay là ngày nghỉ nên đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Hiện cơ quan công an hiện đang bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Tùng
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động