Bifa Wood VietNam 2023 kết nối ngành công nghiệp chế biến gỗ tiếp cận công nghệ mới

07/08/2023 08:19 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hội chợ máy móc và nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương 2023 (Bifa Wood VietNam 2023) sẽ được tổ chức từ ngày 9/8 đến hết 12/8/2023 nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với công nghệ mới hiệu quả hơn.

Bifa Wood VietNam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 9/8 đến hết 12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo Bình Dương, quy tụ gần 800 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, trưng bày giới thiệu sản phẩm, máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến về ngành chế biến gỗ.

Bifa Wood Viet Nam 2023 sẽ cung cấp nhiều máy móc công nghệ hiện đại công nghệ mới của ngành chế biến gỗ
Bifa Wood Viet Nam 2023 sẽ cung cấp nhiều máy móc công nghệ hiện đại công nghệ mới của ngành chế biến gỗ

Hội chợ sẽ là cơ hội giao thương, tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất tiếp cận công nghệ mới và nguồn nguyên liệu hợp pháp của thế giới ngay tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí và công sức tìm kiếm. Bên cạnh đó hội chợ tạo cơ hội thiết thực cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia gặp gỡ, trao đổi, thiết lập và mở rộng các mối quan hệ hợp tác lâu dài vì sự phát triển bền vững cho ngành chế biến gỗ Việt Nam.

Đây cũng là dịp để giới chuyên môn, doanh nghiệp trực tiếp đánh giá, lựa chọn các sản phẩm máy móc thiết bị hiện đại, tự động hoá của nhiều nhà sản xuất uy tín đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường ở các khu vực tiềm năng mới như: Australia, Nga, Canada, Ấn Độ, châu Phi và Nam Mỹ…

Hội chợ Bifa Wood VietNam 2023 sẽ được tổ chức một cách chuyên nghiệp, mang tầm vóc của một hội chợ quốc tế trong ngành gỗ, thu hút hầu hết các doanh nghiệp nội ngoại thất, gỗ nguyên liệu trên thế giới tham gia, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành gỗ Bình Dương nói riêng và của Việt Nam nói chung, hướng đến mục tiêu kim ngạch xuất khẩu ngành gỗ đạt 20 tỷ USD vào năm 2025.

Với sự quan tâm, chỉ đạo và đầu tư của tỉnh Bình Dương, sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sự tạo điều kiện thuận lợi của các Sở ban ngành chức năng của tỉnh, cùng với sự hợp tác của các Hiệp hội ngành gỗ trong cả nước, Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ Bifa Wood VietNam 2023 được kỳ vọng sẽ trở thành một Hội chợ tiêu biểu cho ngành gỗ của Việt Nam.

Hội chợ Bifa Wood VietNam 2023 mở ra cơ hội giao thương sâu rộng và bền vững lâu dài, cập nhật những công nghệ hiện đại, tự động hoá phù hợp với thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, nguồn cung ứng gỗ nguyên liệu đa dạng, phong phú từ các thị trường khắp thế giới cho các doanh nghiệp sản xuất chế biến gỗ Việt Nam.

Phạm Kiên

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động