Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival

22/11/2023 11:08 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BRG Golf Hanoi Festival – sự kiện dành cho cộng đồng người yêu du lịch gôn trong và ngoài nước sắp được tổ chức trong hai ngày 25 và 26/11 tại Hà Nội. Không chỉ tạo cơ hội để cọ sát về chuyên môn, những gôn thủ tài năng sẽ có dịp được trải nghiệm hai sân gôn đỉnh cao của Thủ đô: Kings Island Golf Resort (Sơn Tây) và Legend Hill Country Club (Sóc Sơn).
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ 1 tỷ đồng cho “Quỹ Vì người nghèo” của Thủ đô Kinh doanh căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây của Thủ đô: “Điểm sáng” The Diamond Residence Tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin: Lựa chọn vàng đón sóng đầu tư

Kings Island Golf Resort – swing giữa cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam

Là sân gôn đầu tiên và lâu đời nhất ở miền Bắc Việt Nam, tổ hợp Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây) tỏa sáng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và độc đáo. Sở hữu 55 hố gôn đẳng cấp thế giới trải dài trên diện tích rộng lớn 350 ha, tổ hợp gồm 3 sân gôn: sân Lakeside, sân MountainView và sân Kings Course.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Cảnh quan thiên nhiên tại tổ hợp Kings Island Golf Resort.

Sân Lakeside được đưa vào hoạt động năm 1993, khéo léo tận dụng triệt để lợi thế địa hình để thiết kế nhiều hố gôn quanh 1.500 hecta hồ nước để mang đến những thử thách đa dạng cho tất cả các gôn thủ ở bất kỳ cấp độ nào.

Hoàn thành vào năm 2004, sân MountainView với 18 hố là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp nằm giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

Sân Kings Course là “món quà đặc biệt” của kiến trúc sư Jack Nicklaus II, Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design thiết kế vào năm 2018 với những tiêu chuẩn hàng đầu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Hố số 19 “độc nhất vô nhị” của sân Kings Course nằm trên đỉnh thác cao 28m hướng ra hồ.

Kings Island Golf Resort được tạp chí Asian Golf bình chọn là “Sân gôn xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” (2018), “Sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam” (2019),… Với sự vận hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp từ các chuyên gia nước ngoài có chuyên môn và kinh nghiệm, Kings Island Golf Resort đã khẳng định được vị thế của một trong những sân gôn hàng đầu Việt Nam khi luôn được lựa chọn để tổ chức các giải đấu uy tín trong nước và quốc tế.

Legend Hill Country Club – nơi sở hữu Nhà câu lạc bộ đẳng cấp thế giới

Là sân gôn đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và xây dựng bởi công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới tới từ Hoa Kỳ Nicklaus Design, Legend Hill Country Club mang đến trải nghiệm twin green với 18 hố gôn và 36 green.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Legend Hill Country Club tạo nguồn cảm hứng với vẻ đẹp kỳ vỹ của vùng đồi núi Sóc Sơn, Hà Nội.

Legend Hill Country Club – “Sân gôn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” (2016) do Asia Pacific Golf bình chọn – được bao quanh bởi khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc khách sạn thấp tầng ven triền núi đan cài giữa đường dạo ven hồ, tạo nên nét thơ mộng giữa không gian thiên nhiên hữu tình.

Nếu từng đặt chân tới Legend Hill Country Club, sẽ không gôn thủ nào có thể phủ nhận được vẻ đẹp của Nhà Câu lạc bộ tại đây với kiến trúc như một tòa lâu đài cổ điển, sang trọng và đẳng cấp được bao quanh bởi hoa cỏ và thác nước trên núi đồi trập trùng. Ý tưởng thiết kế này của Z-Design, công ty chuyên thiết kế những nhà câu lạc bộ đẳng cấp nhất thế giới, đã góp phần tạo nên nét đặc trưng riêng cho Legend Hill Country Club – “Sân gôn có Nhà câu lạc bộ tốt nhất” tại Lễ trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2022.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Năm 2022, Legend Hill Country Club nhận danh hiệu “Sân gôn có nhà câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam” từ tạp chí Vietnam Golf & Leisure.

Với việc Hà Nội được bình chọn là “Điểm đến thành phố gôn tốt nhất thế giới” bởi World Golf Awards 2023, hai sân gôn Kings Island Golf Resort và Legend Hill Country Club sẽ là bảo chứng thành công cho sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival, đóng góp đáng kể trong việc thu hút khách du lịch gôn quốc tế đến với Thủ đô trong những năm tới.

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động