Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?

08/04/2024 08:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Người Hà Nội không cần đi 70-180km tới Kim Bôi (Hòa Bình) hay Quang Hanh (Quảng Ninh) để tắm khoáng nóng mà chỉ mất 20-30 phút lái xe tới Thành phố xanh Ecopark, cách hồ Hoàn Kiếm 14km để tận hưởng, trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản. Với 3 dòng khoáng nóng tiêu biểu, người sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng trị liệu, nâng cao sức khỏe sau mỗi lần trải nghiệm.
Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Ecopark, cách hồ Hoàn Kiếm 14km

Tổ hợp khoáng nóng gần nhất cho người Hà Nội

Tổ hợp khoáng nóng mang tên Mori Onsen nằm tại tầng 3-4 của tòa tháp cao cấp đưa khoáng nóng vào từng căn hộ The Landmark, Swanlake Residences, Thành phố xanh Ecopark (phía Đông Hà Nội, cách hồ Hoàn kiếm 14km). Dự án do Công ty Cổ phần BĐS Ecopark- Nomura làm chủ đầu tư.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Không gian tắm onsen chuẩn Nhật tại Ecopark

Đại diện liên danh Ecopark- Nomura tư cho hay, để cư dân Ecopark không phải ra khỏi khu đô thị mới có thể tận hưởng khoáng nóng, chủ đầu tư đã chi hàng trăm tỷ đồng để đưa tổ hợp khoáng nóng 2.000m2 lên cao, giúp cư dân, khách hàng tận hưởng cảm giác trị liệu, chăm sóc sức khỏe giữa mây trời, với tầm view là 1 triệu cây xanh của thành phố xanh lớn nhất miền Bắc.

Theo đại diện liên doanh Ecopark- Nomura, để cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều tổ hợp thành phần, bao gồm: 15 bể tắm khoáng, khu spa, xông hơi, nhà hàng, bể bơi.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Bể khoáng nóng kiềm không màu

Đầu tiên phải kể đến là các bể khoáng nóng. Tại Mori Onsen có 3 dòng suối khoáng nóng, sử dụng 3 loại muối khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Các loại muối khoáng này sở hữu thành phần khoáng, nồng độ khoáng, khoáng chất, độ PH, nhiệt độ khác nhau, có tác dụng trị liệu, tốt cho sức khỏe.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Bể khoáng nóng soda

Dòng suối khoáng nóng đầu tiên là nước nóng soda trắng sữa nằm tại tầng 3 với thành phần chính là baking soda. Nước khoáng này có tính kiềm, chứa nhiều muối nở làm mềm bề mặt da, đồng thời cuốn trôi các chất nhờn tiết ra trên da nên rất sảng khoái sau khi tắm. Dòng suối khoáng nóng thứ hai là nước nóng kiềm không màu, giàu các khoáng chất như Natri, Canxi, Kali,… Loại nước suối nóng này còn được gọi là "Bijin-no-yu", nghĩa là onsen của những quý cô bởi tác dụng làm đẹp của nó. Khi làn da tiếp xúc với dòng nước onsen kiềm, người tắm ngay lập tức cảm nhận sự mềm mại như lụa bao lấy làn da. Nước suối nóng kiềm được cho là có khả năng tẩy tế bào chết, tẩy bã nhờn, bụi bẩn trên da, trả lại làn da mịn màng tươi trẻ. Dòng suối khoáng nóng thứ ba là nước nóng Clorua. Loại nước nóng này chứa nhiều muối. Hoạt chất này được cho là giúp tăng cường tác dụng của việc tắm nước nóng và thúc đẩy, cải thiện tuần hoàn máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp, làm ấm cơ thể tốt và khó có thể làm nguội nước.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Một bể tắm chum tại Mori Onsen

Một nghiên cứu được GS.TS y khoa Shinya Hayasaka (Đại học Tokyo, Nhật Bản) hợp tác thực hiện cùng Đại học Chiba dựa trên theo dõi sức khỏe 14.000 người cao tuổi Nhật Bản trong 3 năm kết luận những người tắm nước nóng mỗi ngày ít phải chăm sóc điều dưỡng hơn 30% so với những người tắm hai lần một tuần hoặc ít hơn.

Trải nghiệm trọn vẹn với spa, xông hơi, ẩm thực chuẩn Nhật

Không chỉ là nơi để trải nghiệm khoáng nóng, Mori Onsen còn là một hành trình tinh thần ấn tượng. Tại đây, cư dân Ecopark cũng như du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, tĩnh lặng như đang đặt chân đến xứ sở Mặt trời mọc.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Ẩm thực được chế biến bởi các đầu bếp Nhật

Ngoài tắm khoáng, Mori Onsen cũng cung cấp các dịch vụ spa, xông nóng, xông lạnh, xông tuyết, bể sục jacuzzi,... Bên cạnh đó, tại đây còn có khu ẩm thực đa dạng các món ngon từ xứ sở hoa anh đào, được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản có chứng chỉ cao cấp, giúp cư dân, du khách tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Phòng xông hơi tại tổ hợp nghĩ dưỡng Mori Onsen

Từ khi chính thức trai trương hôm 10/3 tới nay, tổ hợp Mori Onsen đón hơn 2.500 lượt khách tới trải nghiệm, ngày đông nhất lên đến hơn 450 lượt khách. Nhiều khách hàng đến đây có chung đánh giá: Từng chi tiết nhỏ được chủ đầu tư tính toán tỉ mỉ, tạo được điểm nhấn giữa cảnh quan khu đô thị xanh. Do đó, du khách đến tắm khoáng nóng cũng như thưởng thức ẩm thực được tận hưởng không gian khoáng đạt, trong lành, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Để giúp cư dân và du khách có một kì nghỉ dưỡng, trải nghiệm khoáng nóng sánh ngang với các resort onsen tốt nhất Nhật Bản, liên doanh Ecopark- Nomura đã hợp tác với Tribe Group - người khổng lồ trong lĩnh vực vận hành các spa, trung tâm trị liệu, resort khoáng nóng. Tập đoàn này có lịch sử hơn 30 năm với văn phòng trên 13 quốc gia, vận hành gần 1.000 resort khoáng nóng, nhà hàng, spa trên toàn thế giới. Được biết, 158 resort và spa khoáng nóng mà tập đoàn này vận hành đã giành được giải thưởng spa, resort tốt nhất thế giới qua các năm. Hiện tại, Tribe Group được xem là cái tên bảo chứng cho các resort thành công nhất thế giới với các tiêu chuẩn vận hành khắt khe nhất được áp dụng trong mỗi dự án.

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?
Các tiện ích phục vụ tắm khoáng được đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ

Bà Ashley Takayama - Giám đốc Tribe Group- đơn vị vận hành tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Ecopark cho biết: Theo tiếng Nhật, Mori nghĩa là rừng còn Ecopark đã là một khu rừng nhiệt đới nằm giữa lòng thành phố. Mori Onssen nằm giữa Ecopark. Vì vậy tắm khoáng nóng tại “rừng trong rừng” sẽ giúp cho cư dân, du khách có trải nghiệm thú vị, khác biệt. Đặc biệt, cư dân Ecopark không cần ra khỏi KĐT mới được trải nghiêm khoáng nóng còn người dân Hà Nội chỉ mất 20-30 phút lái xe để tận hưởng dịch vụ sánh ngang resort onsen tốt nhất Nhật Bản này.

Bà Ashley Takayama - người phụ nữ có hơn 16 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý tại khách sạn Radisson (Mahhatan, Mỹ), tập đoàn khách sạn Hyatt ở Mỹ và Nhật cho cũng cho biết bà từng đi nhiều nơi, quản lý nhiều tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng nhưng Mori Onsen tại Ecopark vẫn cho bà cảm xúc, cảm giác đặc biệt khi mọi trải nghiệm đều hòa quyện, gần gũi với thiên nhiên.

Mori Onsen & Spa mở cửa: 09h-13h & 14h-21h.

Mori Onsen & Spa nghỉ vào thứ 2 hàng tuần & từ 13h-14h tất cả các ngày trong tuần để bảo dưỡng hệ thống.

Nhà hàng mở cửa: 11h-14h và 17h-22h từ thứ 3 - Chủ nhật.

Email: morionsenspa@gmail.com

Liên hệ: 082.782.9626

Ngọc Nha

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động