CodeGym Việt Nam cam kết 100% học viên ra trường có việc làm

24/11/2019 18:31 Tăng trưởng xanh
Bằng việc cam kết 100% việc làm, Coding Bootcamp của Công ty CP CodeGym Việt Nam (CodeGymViệt Nam) đưa đến cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ cho những người bắt đầu từ con số 0 chỉ trong vòng 20 tuần.

Ngày 23/11/2019, Công ty CP CodeGym Việt Nam chính thức ra mắt mô hình cung cấp nhân lực công nghệ thông tin siêu tốc cho thị trường Đà Nẵng. Chương trình đào tạo chỉ trong vòng 20 tuần, thông qua chương trình đào tạo nghề nhanh, cường độ cao, sát yêu cầu thực tế, người học có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp và đi làm ngay tại các doanh nghiệp...

CodeGym Việt Nam cam kết 100% học viên ra trường có việc làm

Sự có mặt tại Đà Nẵng là một bước tiến quan trọng, góp phần đáng kể vào giải quyết cơn khát nhân lực công nghiệp thông tin TP. Đà Nẵng.

Bà Bùi Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CodeGymViệt Nam chia sẻ, Coding Bootcamp là mô hình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp theo phương pháp huấn luyện thực chiến trong thời gian ngắn, thực hành liên tục và cường độ cao nhằm mục tiêu học viên tốt nghiệp có thể đảm nhận ngay vị trí lập trình viên full-stack tại các công ty.

"Xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ năm 2011, mô hình 'trại huấn luyện code' đã chứng minh được tính hiệu quả và ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới khi đào tạo được lực lượng lập trình viên chất lượng cao chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt, Coding Bootcamp được Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) khuyến nghị, hỗ trợ áp dụng để phát triển nghề nghiệp cho lao động trẻ tại các nước đang phát triển…" - Bà Bùi Thị Phương Thảo cho hay.

Đặc điểm nổi bật nhất của Coding Bootcamp là chương trình đào tạo chỉ kéo dài từ 5-6 tháng đối với người bắt đầu từ con số 0 cho đến khi làm được việc tại doanh nghiệp. Để rút ngắn thời gian đào tạo như vậy, nội dung của chương trình rất cô đọng và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp và thời gian học tập thường là toàn thời gian.

Học viên tham gia học tập tại các trung tâm với thời lượng 8 giờ/ngày, tương đương thời gian đi làm tại các doanh nghiệp. Với việc dành toàn bộ thời gian để học tập, học viên hết sức tập trung và đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng về năng lực. Nhờ yếu tố này, mô hình Coding Bootcamp rất phù hợp cho các đối tượng mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang lĩnh vực CNTT.

"Bằng việc cam kết 100% việc làm, Coding Bootcamp của CodeGym đưa đến cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ cho những người bắt đầu từ con số 0 chỉ trong vòng 20 tuần. Học viên sẽ nhận được việc làm ngay trong 30 ngày sau khi học xong với mức lương trung bình từ 6-15 triệu. Với những sinh viên ra trường chưa có việc làm, những người đang làm ở những ngành nghề không phù hợp và muốn chuyển việc, những sinh viên công nghệ thông tin đang loay hoay chưa biết làm nghề dù đã sắp học xong, CodeGym mang đến một giải pháp tối ưu cho họ..." - Bà Thảo nhấn mạnh

Theo bà Thảo, sự có mặt tại Đà Nẵng là một bước tiến quan trọng, CodeGym hướng tới góp phần đáng kể vào giải quyết cơn khát nhân lực công nghiệp thông tin (CNTT) tại Đà Nẵng, phát triển nguồn nhân lực theo Nghị quyết số 43-NQ/TW về xây dựng và phát triển TP. Đà Nẵng đến năm 2039, tầm nhìn 2045. Theo dự báo, Đà Nẵng cần thêm tới 22.000 nhân lực CNTT vào năm 2025. Dự kiến, CodeGym sẽ cung cấp cho Đà Nẵng 500 lập trình viên vào năm 2020 và 1.000 lập trình viên vào năm 2021 trở đi.

Nguyễn Nhàn
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động