Công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2022

13/10/2022 13:57 Địa phương
CNMT - Ngày 12/10, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh đã chính thức công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 - năm 2022.

Theo đó, thời gian nộp hồ sơ tham gia giải kéo dài đến hết ngày 18/11/2022. Thời gian tổ chức bình chọn từ tháng 10 đến tháng 12/2022. Và Lễ công bố kết quả và trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2022.

Công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2022
Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh ký kết với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế - Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức các hoạt động đồng hành cùng các doanh nghiệp đoạt giải.

Tại lễ công bố giải, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công thương TP . Hồ Chí Minh cho biết, mục tiêu Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2022 là nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Cùng đó, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh cũng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp; tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của Thành phố và thông qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TP. Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, công khai, minh bạch với sự tham gia cố vấn của các chuyên gia kinh tế và sự đánh giá khách quan, công tâm từ người tiêu dùng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” lần 2 năm 2021.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 - năm 2022 do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu, góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt.

Trọng Hiếu
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động