Công ty Điện lực Hà Nam nỗ lực tạo sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng

20/01/2024 08:20 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trong tháng tri ân nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện năm 2023, Công ty Điện lực Hà Nam đã triển khai chương trình gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng; Lãnh đạo Công ty, các Điện lực đã gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn...

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2023 của Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam). Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Công ty trong thời gian qua.

Công ty Điện lực Hà Nam nỗ lực tạo sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng
Công nhân Điện lực Lý Nhân sửa chữa bảo dưỡng thiết bị tài sản khách hàng.

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2023 với các hoạt động và sự kiện được tổ chức cùng thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, qua đó tạo được sự gắn kết với người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện. PC Hà Nam đã chủ động khắc phục các tồn tại trên lưới điện, quản lý điều tiết khoa học để giảm thời gian cắt điện, khắc phục nhanh các sự cố lưới điện, triển khai nhiều hoạt động, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng; tri ân, tặng quà cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành Điện thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại.

Các hoạt động truyền thông trong tháng tri ân khách hàng còn truyền tải nhiều hình ảnh nội dung với thông điệp thể hiện sự tri ân của ngành điện với khách hàng. Thực hiện treo 30 băng zôn tuyên truyền về tháng Tri ân khách hàng tại các điểm công cộng; Phát tờ rơi quảng cáo về tiết kiệm điện tại các chương trình hội nghị cũng như các điểm vui chơi giải trí ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố và các địa điểm tập trung đông người; Tổ chức hội nghị tri ân các khách hàng sử dụng điện lớn tại Điện lực huyện Lý Nhân để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tri ân và tặng quà cám ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp có sản lượng lớn đã tích cực tham gia và phối hợp với Điện lực Lý Nhân thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại DR, dịch chuyển giờ sản xuất giờ cao điểm sang giờ thấp điểm năm 2023 nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm sản lượng điện tăng đột biến.

Công ty Điện lực Hà Nam nỗ lực tạo sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng
Hướng dẫn khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến.

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng. Đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên website, Zalo, facebook… Các Điện lực cũng đã treo các pano, khẩu hiệu tại phòng giao dịch khách hàng của các Điện lực và các tổ đội sản xuất tuyên truyền sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả.

PC Hà Nam triển khai chương trình gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện. Lãnh đạo Công ty, các Điện lực đã gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Tặng 40 suất quà tới khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh. Thông qua buổi gặp mặt đã gửi lời cảm ơn đến khách hàng, tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia các sự kiện DR và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; Triển khai vệ sinh công nghiệp hotline miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho 75 khách hàng trong toàn tỉnh, nhắn 350.000 tin nhắn SMS, Zalo tri ân khách hàng.

Công ty Điện lực Hà Nam nỗ lực tạo sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng
Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng.

Trong tháng tri ân khách hàng, PC Hà Nam cũng hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 80 hộ dân nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng, đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam được triển khai thông qua các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Trao niềm tin, gửi yêu thương”... Chương trình “Thắp sáng đường quê" tại xóm 8 xã Văn xá, huyện Kim Bảng, đã góp phần làm sáng đẹp làng quê, tạo thuận lợi cho người dân đi lại, giữ gìn an ninh trật tự. Từ khi có đèn đường ai cũng thấy an tâm hơn khi đi ra ngoài vào ban đêm. Đặc biệt, có điện đường chiếu sáng, tình hình ANTT lại càng được bảo đảm, thuận tiện cho sinh hoạt của nhân dân.

Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động