Đã có khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 nhận được xe Honda SH

26/10/2022 08:06 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 25/10, Tập đoàn quốc tế Á Châu đã tổ chức trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình “Mua Nón Liền Tay Nhận Ngay SH” và “Mua Nón Liền Tay Nhận Ngay Air Blade” tháng 9/2022.
Đã có khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 nhận được xe Honda SH
Ông Mai Văn Thuận - Tổng giám Đốc Tập đoàn quốc Tế Á Châu trao phần thưởng cho khách hàng trúng xe Honda SH

Đây là chương trình do Tập đoàn quốc tế Á Châu phối hợp cùng hệ thống siêu thị Big C & GO triển khai từ ngày 10 - 30/9/2022. Theo đó, khách hàng Phan Thị Tú My (ngụ Tiền Giang) là khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 tại siêu thị Big C & GO trong thời gian này và may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc xe Honda SH trong kỳ quay thưởng tháng 9/2022.

Theo Tập đoàn quốc tế Á Châu, chương trình vẫn tiếp tục diễn ra cho đến hết 30/11/2022 với giải thưởng đặc biệt 1 chiếc xe Honda SH mỗi tháng.

Còn trong chương trình “Mua nón liền tay nhận ngay Air Blade” được Tập đoàn quốc tế Á Châu phối hợp hệ thống siêu thị Lotte Mart triển khai từ ngày 1 - 30/9/2022. Khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 tại siêu thị Lotte Mart - Đào Nguyên Tuyết Vân (ngụ Bình Thuận) cũng đã nhận được giải đặc biệt là chiếc xe máy Honda Air Blade do Tập đoàn quốc tế Á Châu trao thưởng.

Đã có khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 nhận được xe Honda SH
Ông Nguyễn Văn Minh - Giám Đốc Kinh Doanh&Marketing Tập đoàn quốc Tế Á Châu trao tặng cho khách hàng trúng xe Honda Air Blade.

Ông Mai Văn Thuận – Tổng giám đốc Tập đoàn quốc tế Á Châu chia sẻ: “Mục đích của chương trình khuyến mãi lần này của Tập đoàn quốc tế Á Châu nhằm khuyến khích khách hàng mua và sở hữu nón bảo chất lượng cao để bảo vệ bản thân, người thân trong gia đình khi tham gia giao thông. Đồng thời, mang lại cơ hội trúng những phần thưởng có giá trị lớn, như xe máy Honda SH tới Quý khách hàng”.

Qua tìm hiểu, sản phẩm được áp dụng trong chương trình chính là nón bảo hiểm đã được yêu thích trong thời gian qua nhờ chất lượng hoàn hảo và đáp ứng được “gu” thời trang của đông đảo khách hàng - Royal M139.

Theo thông số Tập đoàn quốc tế Á Châu công bố, vỏ nón bảo hiểm Royal M139 được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, loại vật liệu lý tưởng nhất để chế tạo nón bảo hiểm với các đặc tính như bền bỉ, hấp thụ xung động tốt, có trọng lượng nhẹ giúp người đội không bị ảnh hưởng tới đốt sống cổ khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, M139 sở hữu thiết kế kính âm độc đáo được ẩn trong thân nón, có thể kéo lên xuống một cách dễ dàng vừa mang lại tính thẩm mỹ lại giúp bảo vệ người đội trước dị vật, và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió bụi, mưa, lạnh…khi cần. Do đó, đối với nhiều người, Royal M139 không chỉ là nón bảo hiểm đơn thuần mà còn là một món đồ thời trang góp phần thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch.

Đã có khách hàng mua nón bảo hiểm Royal M139 nhận được xe Honda SH
Để trở thành nhà sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như hiện nay, nhiều năm qua Tập đoàn Quốc tế Á Châu luôn tiên phong đầu tư mạnh mẽ về công nghệ.

Trong hơn 15 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn quốc tế Á Châu luôn tiên phong đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế để trở thành nhà sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như hiện nay. Hiện các thương hiệu nón bảo hiểm của Á Châu như Royal, Asia, ROC, Royce… luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thích của đông đảo khách hàng trong nước và Quốc tế.

Trọng Hiếu
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động