Dấu ấn tháng 10 yêu thương nơi vườn địa đàng Đại Lải

14/10/2020 14:01 Địa phương
Nằm cách Hà Nội 50km, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều nhóm bạn và gia đình yêu thích. Giữa khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn...
Mê đắm sắc thu Đại Lải với trải nghiệm nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng Món quà vô giá tặng đấng sinh thành
dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Đến với miền xanh Đại Lải những ngày tháng 10 để được đắm chìm trong không gian đầy cảm xúc và những cung bậc lãng mạn trong tiết trời thu lãng đãng.

Những ngày tháng 10, tiết trời dần trở nên mát mẻ, bầu trời trong xanh hơn. Mùa thu được xem như bản tình ca ngọt ngào của đất trời, khi tất thảy mọi thứ đều khiến người ta muốn lắng mình và tận hưởng thời khắc giao mùa đầy cảm xúc này.

Không còn cái nắng gắt và oi bức của những ngày hè, mùa thu mang đến sự vấn vương, trong trẻo và mát lành. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để “đi trốn” gần Hà Nội và đắm chìm trong khoảnh khắc đất trời miền Bắc sang thu, Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn lý tưởng.

Một thoáng mùa thu bên hồ Đại Lải

Nằm cách Hà Nội 50km, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều nhóm bạn và gia đình yêu thích. Giữa khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn, hồ Đại Lải với bãi cỏ xanh mướt, đi dạo, picnic hay cùng vui đùa là những trải nghiệm thú vị.

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Không gian xanh đậm chất thơ cho các thiên thần nhí vui đùa

Nếu Flamingo Đại Lải Resort những ngày mùa xuân là bức tranh trăm hoa đua nở, thì mùa thu nơi đây khoác lên mình tấm áo của sự dịu ngọt khi thiên nhiên và đất trời hòa hợp trong khoảnh khắc giao mùa kì diệu. Bên hồ Đại Lải buổi sớm mai, màn sương mờ ảo hòa cùng bầu không khí có chút se lạnh khiến người ta tự hỏi phải chăng đã đi lạc đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt?

Những trải nghiệm đáng nhớ tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh

Từng được bình chọn là tòa nhà xanh được yêu thích nhất toàn cầu năm 2018, Forest in the Sky là biểu tượng của triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên” mà Flamingo Đại Lải Resort luôn hướng đến. Toàn bộ tòa nhà được bao bọc bởi 70.000 cây xanh và hàng trăm vườn treo Babylon ban công, kiến tạo nên một khu rừng nhiệt đới khổng lồ, đưa du khách đến một kỳ nghỉ viên mãn với những tiện nghi hiện đại trong không gian thiên nhiên giao hòa.

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Kiến trúc xanh độc bản đặc trưng của Flamingo

Mùa thu ở Flamingo Đại Lải Resort không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên đậm đà cảm xúc, tiện nghi sang trọng trong không gian xanh, mà nơi đây còn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Trong đó, Flamingo Play World là Tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất miền Bắc, với hàng trăm trò chơi phong phú dành cho mọi lứa tuổi: từ Flamingo Kid Play dành cho những thiên thần nhí thỏa sức khám phá, công viên thực tế ảo VR Game Park, hệ thống phòng Karaoke ‘sang – xịn – mịn’ để các tín đồ yêu âm nhạc tha hồ “quẩy”, hay rạp chiếu phim Flamingo đẳng cấp dành riêng cho các tín đồ phim ảnh.

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Chinh phục thử thách phá đảo thế giới ảo tại VR Game Park

Flamingo Đại Lải Resort còn làm du khách mãn nhãn bởi sự kết hợp đỉnh cao giữa hội họa và kiến trúc với các tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc đỉnh cao tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo. Đặt chân đến không gian nghệ thuật này, du khách sẽ bị choáng ngợp và trầm trồ không ngừng bởi những tác phẩm độc đáo và câu chuyện thú vị đằng sau của những nhà nghệ thuật đương đại.

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Không gian nghệ thuật thi vị giữa rừng thông

Mùa thu này, đừng bỏ qua không gian đầy xúc cảm tại Flamingo Đại Lải Resort. Mùa thu Flamingo với rất nhiều cung bậc cảm xúc đang đợi chờ du khách đến tham quan và lang thang thả mình trong màn sương mờ ảo bên hồ Đại Lải.

Khám phá miền đất xanh cổ tích – Trải nghiệm hàng trăm tiện ích tại Flamingo Đại Lải Resort

Thu này, Flamingo Đại Lải Resort gửi yêu thương tới khách hàng với chương trình siêu ưu đãi Flamingo Amazing Holiday áp dụng từ nay đến 31/12/2020 cùng 3 gói sản phẩm: Amazing Value; Amazing Leisure & Amazing All Day Spa cùng hàng trăm ưu đãi độc quyền chỉ có tại Flamingo Đại Lải Resort.

Theo đó, trong gói ưu đãi nghỉ dưỡng Amazing Value, chỉ từ 950.000VNĐ/người/đêm, du khách sẽ nhận được một kì nghỉ tiêu chuẩn tại Resort top 10 đẹp nhất hành tinh cùng nhiều tiện nghi chuẩn 5 sao.

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Flamingo Đại Lải Resort

Nếu muốn được tận hưởng thêm những đặc quyền đẳng cấp, du khách có thể chọn gói nghỉ dưỡng Amazing Leisure chỉ từ 1.300.000VNĐ/người/đêm để kích hoạt hàng trăm dịch vụ cao cấp tại các tổ hợp vui chơi giải trí ngoài trời, trong nhà, tham quan Bảo tàng nghệ thuật Đương Đại Flamingo...

Còn với những du khách yêu thích xu hướng Wellness Tourism - nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, gói sản phẩm Amazing All Day Spa là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ từ 1.500.000VNĐ/người/đêm, bạn sẽ được trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại SEVA Spa & Beauty Destination - Tổ hợp Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lớn nhất Việt Nam, bao gồm Tổ hợp Jjimbang Hàn Quốc, dịch vụ trị liệu, chăm sóc da tái tạo thanh xuân…

dau an thang 10 yeu thuong noi vuon dia dang dai lai
Tái tạo năng lượng tại khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc đầy sang chảnh

Chi tiết liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Anh Đức
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động