|
Khu trưng bày mới của Honda Việt Nam với nhiều mảng xanh |
Thực hiện cam kết phấn đấu đưa Honda Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tại Việt Nam, doanh nghiệp này đang đẩy mạnh các hành động hướng tới trung hòa carbon, năng lượng sạch và tuần hoàn tài nguyên.
Theo đó, Honda Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 cắt giảm 46% CO2 so với năm 2019 và tiến tới trung hòa Carbon vào năm 2050.
|
Honda Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 cắt giảm 46% CO2 so với năm 2019 và tiến tới trung hòa Carbon vào năm 2050. |
Trong năm 2023, Honda Việt Nam cũng đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống điện áp mái tại 2 nhà máy Vĩnh Phúc và Hà Nam với tổng công suất 8MWp. Điều này góp phần giảm sử dụng điện lưới quốc gia hơn 7,5 triệu kWh/năm, tương đương giảm khoảng 4.700 tấn CO2/năm. Thông qua các hoạt động tiết kiệm năng lượng và áp dụng hệ thống điện áp mái, đến cuối năm tài chính 2024 dự kiến sẽ giảm 16% CO2 so với năm 2019.
|
Năm 2023 đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống điện áp mái tại 2 nhà máy Vĩnh Phúc và Hà Nam với tổng công suất 8MWp. Điều này góp phần giảm sử dụng điện lưới quốc gia hơn 7,5 triệu kWh/năm, tương đương giảm khoảng 4.700 tấn CO2/năm |
Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nỗ lực tham gia vào các hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường với tổng diện tích lên tới 814ha. Trong đó, năm tài chính năm 2023, Honda Việt Nam đã đóng góp 1.100 cây xanh đô thị các loại thông qua “Ngày hội trồng cây 2022 - Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam” tại tỉnh Bắc Giang.
|
Thông qua nhiều hoạt động này, Honda Việt Nam muốn góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng. |
Nối tiếp thành công, năm tài chính 2024, dự kiến doanh nghiệp sẽ tăng cường hơn nữa hoạt động ý nghĩa này với 20,2ha trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh khác. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp muốn góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng.
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt Khu trưng bày mới được nâng cấp tại Vĩnh Phúc.Khu trưng bày mới của Honda Việt Nam với nhiều mảng xanh,được nâng cấp hiện đạiđể cung cấp các giá trị đa dạng với chất lượng cao, nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ, ý tưởng và thiết kế. Đây cũng là cơ sở để tăng cường truyền thông đến khách hàng về những nỗ lực trong bảo vệ môi trường của doanh nghiệp này.
|
Kể từ khi thành lập, Honda luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp các giá trị đa dạng với chất lượng cao, nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ, ý tưởng và thiết kế. |
|
Honda cũng cam kết thiết lập và đạt được các tiêu chuẩn cao hướng tới phát triển bền vững. |
|
Khu trưng bày được nâng cấp hiện đại |