Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp Quốc khánh 2/9/2024

24/08/2024 11:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức lễ hội “Xứ sở thần tiên” trong 04 ngày từ 31/8 – hết 03/9/2024, trọn gói lễ hội đường phố, tổ hợp vui chơi, công viên nước và dịch vụ tiện ích hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhiều niềm vui cho du khách.
Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp Quốc khánh 2/9/2024

Lễ hội Xứ sở thần tiên diễn ra với chương trình biểu diễn đường phố náo nhiệt trong 02 ngày chính hội 01 & 02/9/2024. Du khách có thể hòa mình vào Vũ hội thần tiên vui nhộn cùng các nghệ sĩ đường phố trong và ngoài nước, đồng thời thưởng thức nhiều hoạt động biểu diễn đặc trưng tại công viên: xiếc thú, múa rối nước, dân ca và nhạc cổ truyền.

Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp Quốc khánh 2/9/2024

Đặc biệt, tại khu thủy cung, show diễn hoạt cảnh Vũ khúc thủy tiên sẽ chính thức trở lại với sự xuất hiện của những nàng tiên cá xinh đẹp giữa lòng đại dương cùng binh đoàn cá mập. Ngoài ra tầng 3 của thủy cung còn là nơi tái hiện thế giới động vật đa dạng, muôn màu từ khắp các châu lục trên thế giới, trong khi đó ở tầng 4 là vương quốc khủng long 7D siêu thực mang đến trải nghiệm thời tiền sử đầy phấn khích. Các khu tham quan như nông trại kiểu Úc - Happy Farm hay vườn thú safari cũng là những điểm đến luôn thu hút du khách khi đến với Công viên Thiên đường Bảo Sơn. Hệ thống hơn 20 trò chơi ngoài trời, thị trấn vui chơi trong nhà Kids Town, trung tâm thực tế ảo Baoson VR Game Park… chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mọi lứa tuổi.

Lễ hội Xứ sở thần tiên tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp Quốc khánh 2/9/2024

Đây cũng là dịp du khách tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ mát lạnh tại Công viên nước Castaway Lagoon trước khi tạm dừng hoạt động vào mùa đông. Công viên nước sở hữu hệ thống trò chơi đa dạng như: Ngũ long tranh bá, Bạch tuộc lốc xoáy, Vũ điệu xúc tu… cùng 3 bể bơi và sông lười thư giãn phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn trẻ.

Trong 04 ngày từ 31/8 – 3/9/2024, Công viên mở cửa từ 8h00 - 17h00, riêng công viên nước đón khách đến 18h00. Toàn bộ hệ thống ẩm thực và lưu trú đa dạng ngay trong công viên sẽ giúp du khách và gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và vô cùng tiện lợi.

P.V

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động