Món trang sức giúp phái đẹp tự tin nơi công sở, rạng rỡ khi lên đồ

18/12/2020 09:02 Tăng trưởng xanh
Dù xuất hiện nơi công sở hay khi tụ tập, gặp gỡ bạn bè, dịp cuối năm, trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI vẫn luôn là mảnh ghép hoàn hảo cho những khoảnh khắc cuối năm thêm đáng nhớ.
DOJI sắp ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold Nhận siêu ưu đãi tới 25% từ DOJI với chương trình “Lễ hội thành viên” Trang sức đá màu: Sự lựa chọn mới của các tín đồ trang sức

Không người phụ nữ nào muốn trở nên nhạt nhòa trong mắt người đối diện. Đặc biệt, trong dịp cuối năm bận rộn với những cuộc họp văn phòng hay lịch tụ tập bè bạn dày đặc.

Sánh bước cùng phái đẹp đến văn phòng, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục lịch sự, trang nhã. Thiết kế thanh lịch, tinh tế của món trang sức chế tác từ viên kim cương quý hiếm 8 Hearts & 8 Arrows có thể kết hợp ăn ý cùng áo sơ mi và chân váy. Một đôi hoa tai, một chiếc nhẫn ẩn chứa vẻ đẹp lấp lánh cũng đủ nâng tầm phong cách khi nàng diện bộ suit hay áo khoác blazer.

mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do
Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows giúp phái đẹp khoe nét đẹp tự tin đầy khí chất.

Ẩn chứa trong mình sắc “lửa” diệu kỳ, những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim hiếm có. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công; thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến. Sở hữu bên mình món trang sức chỉ dành cho người phụ nữ hiện đại, nàng kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do
Không chỉ tạo nên hình mẫu hoàn hảo của cô nàng công sở, trang sức kim cương có hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên là tuyên ngôn mạnh mẽ của người phụ nữ tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống.
mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do
BST “The Wonder Things” sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh xảo với viên kim cương chủ có kích thước đẹp như: 3.6mm trao gửi sự tốt lành, 4.1mm mang niềm tin về sự viên mãn, 4.5 mm là nguyện ước may mắn.

Như tên gọi “The Wonder Things”, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows chính là điều kỳ diệu, được ví như vật hộ mệnh giúp nàng thành công và thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Tô điểm nét duyên dáng cho những bộ cánh chỉn chu, chuyên nghiệp, trang sức kim cương từ bộ sưu tập “The Wonder Things” còn là dấu ấn riêng để tỏa sáng trong những cuộc tụ họp bạn bè. Chỉ cần tô thêm chút son, đổi lại kiểu tóc, phái đẹp đã có thể tới ngay buổi gặp mặt, tụ tập ngẫu hứng.

mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do
Khoác lên mình chiếc váy nữ tính, bộ jumpsuit quyến rũ hay set đồ cá tính, nàng vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ bởi vẻ đẹp tự tin toát lên từ món trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows – “vũ khí bí mật” của phái đẹp mỗi khi lên đồ.
mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do
Chỉ với 15 triệu đồng, bất kì cô gái nào cũng đã có thể ghi dấu ấn phong cách thời thượng trong những cuộc gặp gỡ dù là thân quen hay mới gặp.

Vẻ đẹp rạng ngời từ hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên một lần nữa lại hiện diện trên cổ, đôi bàn tay, mang ẩn ý rằng nàng là cô gái giàu năng lượng, có khả năng lan tỏa cảm hứng và tình yêu tới mọi người.

mon trang suc giup phai dep tu tin noi cong so rang ro khi len do

Từ ngày 14/12/2020-3/1/2021, trang sức DOJI mang đến chương trình đặc biệt “Quà tưng bừng – Mừng Lễ hội”. Khi sở hữu trang sức DOJI, khách hàng có cơ hội nhận ngay iPhone 12 Pro, hàng chục lượng vàng 999.9, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://bit.ly/2JUOCGz

Hotline: 1800 1168

Đức Trọng
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động