PC Hà Nam cấp điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

02/09/2022 09:02 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xác định các hoạt động kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 là sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội trợ, triển lãm... Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã xây dựng phương án cấp điện toàn tỉnh để cụ thể hóa mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, tối ưu phục vụ nhân dân, phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ đặc biệt này.
PC Hà Nam cấp điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Đội QLVH Cao thế xử lý khiếm khuyết, đảm bảo cấp điện.

Theo đó, PC Hà Nam đã giao các Điện lực lập và thực hiện kế hoạch, đảm bảo điện cho sản xuất và tiêu dùng, trong đó có phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong những ngày này. Tuyên truyền, giáo dục đến từng cán bộ, công nhân viên quán triệt nhiệm vụ đảm bảo cấp điện trong dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2022; Kết hợp với chính quyền cơ sở các địa phương tuyên truyền cho nhân dân ý thức sử dụng điện tiết kiệm, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Cùng với đó là tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện, có phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện; chủ động phối hợp với các cấp chính quyền địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan...

Công tác kỹ thuật được chuẩn bị chi tiết: Tổng hợp kết quả xử lý khiếm khuyết, kết quả kiểm tra lưới điện, các kiến nghị của các đơn vị về các tồn tại trên lưới điện để có phương án khắc phục các tồn tại, bố trí cán bộ trực đảm bảo giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trên lưới. Trung tâm điều khiển xa không duyệt kế hoạch cắt điện các địa điểm diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, triển lãm, hội chợ … Đặc biệt không duyệt kế hoạch cắt điện trên toàn tỉnh từ 00 giờ ngày 01/9/2022 đến hết 24 giờ ngày 02/9/2022, các trường hợp đặc biệt cần cắt điện để giải quyết sự cố phải báo cáo lãnh đạo Công ty trước khi thực hiện. Tăng cường trực ban trong các ngày diễn ra lễ kỷ niệm, tất cả các trường hợp mất điện lưới trung thế, điều độ viên đều phải báo cáo lãnh đạo Công ty.

Tuyên truyền, làm tốt công tác tư tưởng, nâng cao ý thức cảnh giác, tăng cường kiểm tra các trang thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, phòng chống cháy nổ của cán bộ công nhân viên. Thực hiện kiểm tra nhiệt độ các điểm mối nối, điểm tiếp xúc toàn bộ các đường dây và trạm biến áp đang cấp điện, đặc biệt lưu ý đến các đường dây và trạm biến áp cấp điện cho các trụ sở Đảng Ủy, UBND, HĐND, Nhà Văn hóa … cấp tỉnh và các huyện, thành phố, xử lý khắc phục ngay các khiếm khuyết trên lưới (nếu có). Không thực hiện cắt điện theo kế hoạch các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các hoạt động, sự kiện chào mừng kỷ niệm trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

Trần Hoan
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động