Resort Home bên vịnh biển - Cơ hội khan hiếm đang được giới đầu tư săn đón

31/05/2022 08:00 Địa phương
Nổi trội về vị trí, tiện ích, không gian và uy tín Chủ đầu tư, Resort Home bên vịnh biển tại Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà là cơ hội đi trước đón đầu của các nhà đầu tư tinh thông.
Định vị phong cách sống "Resort Living" tại Flamingo Cat Ba Resort Hương sắc mùa hè - Sẻ chia ký ức cùng ngày hội gia đình Flamingo Resort Home hưởng thụ đẳng cấp thượng lưu

Xu hướng đầu tư BĐS vịnh biển - "hàng hiếm" của BĐS biển

Tại bất cứ đâu trên thế giới, bất động sản ven biển vẫn luôn là loại hình có giá trị cao về sự hưởng thụ lẫn tính thương mại. Đây là tài sản có khả năng sinh lời trong ngắn hạn và tạo ra dòng tiền thụ động trong dài hạn. Là một thị trường khan hiếm, bất động sản trong vùng vịnh biển là mặt hàng hiếm có đầy tiềm năng được giới thượng lưu dành nhiều ưu ái. Tại miền Bắc, bên cạnh vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ là viên ngọc quý giá từng được công nhận là Vịnh đẹp nhất thế giới. Đây cũng là đích ngắm được ưa chuộng của đông đảo người giàu có trong khu vực phía Bắc.

Sở hữu vị trí độc tôn bên vịnh Lan Hạ, Flamingo Cat Ba Resorts được hưởng những giá trị, tiềm năng, cũng như tính khan hiếm của bất động sản vịnh biển. Cũng cần đề cập thêm, tiềm năng tăng giá của đảo Cát Bà vẫn còn rất lớn khi giá trị bất động sản tại đây vẫn chưa cao như Phú Quốc. Trong khi đó, giá bất động sản tại Phú Quốc chỉ bằng khoảng 25-50% giá trị bất động sản tại các đảo lớn trong khu vực Đông Nam Á, theo giới chuyên gia nhận định.

Resort Home bên vịnh biển - Cơ hội khan hiếm đang được giới đầu tư săn đón

Với vị trí đắc địa không đối thủ, các căn Resort Home tại Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà sở hữu tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Trong bối cảnh Cát Bà giữ một vị trí “độc nhất vô nhị” trên bản đồ du lịch Việt Nam, một Quần thể đã góp phần hình thành nên thương hiệu nghỉ dưỡng nơi đây như Flamingo Cat Ba Resorts sẽ đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu muốn sở hữu thiên đường nghỉ dưỡng cho riêng mình, đồng thời muốn tìm kiếm một kênh giữ tài sản hiệu quả. Ngoài ra, với các thế mạnh về dòng sản phẩm, vị trí, tiện ích, không gian và uy tín Chủ đầu tư, các căn biệt thự trên cao tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà sẽ là cơ hội đi trước đón đầu, hưởng lợi trực tiếp từ xu hướng Second Home và tiềm năng gia tăng giá trị dài hạn từ bất động sản vịnh biển.

Flamingo Cat Ba Resorts - Phiên bản Resort Home hạng sang

Tối ưu lợi ích cho chủ sở hữu biệt thự bằng chính sách “lưu trú dài hạn”, linh hoạt công năng sử dụng, các căn Resort Home tại Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà là phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm Second Home. Tại Resort Home, các giá trị nghỉ dưỡng của chủ nhân biệt thự được đáp ứng ở thang độ cao nhất cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện: thư giãn, vận động thể chất, giải trí, chăm sóc sức khỏe... trong không gian của miền thiên nhiên thuần khiết bên vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới. Quần thể được trang bị chuỗi tiện ích quy mô trong nhà – ngoài trời mà hiếm có dự án nào trong khu vực miền Bắc sánh được.

Resort Home bên vịnh biển - Cơ hội khan hiếm đang được giới đầu tư săn đón
Hệ thống tiện ích quy mô hoành tráng tại Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc.

Bằng lối kiến trúc xanh huyền thoại “Forest In The Sky” vốn đã trở thành biểu trưng của Flamingo Holding Group, quần thể mang đến không gian xanh, thư thái, dễ chịu trong mọi góc nhìn từ không gian của từng căn Resort Home cho đến các khu vực cảnh quan tiện ích chung. Đại diện Flamingo Holding Group chia sẻ: “Thiết kế của dự án với không gian xanh bao trùm, cảnh quan đẹp và biển liền kề sẽ thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn cả du khách từ Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu đến nghỉ dưỡng. Du khách quốc tế thích những bãi biển Đông Nam Á ngập tràn ánh nắng mặt trời cùng không gian kết nối với thiên nhiên. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để chủ Resort Home khai thác cho thuê, đặc biệt khi du lịch Việt Nam đã mở cửa trở lại.”

Với công năng linh hoạt, có thể sử dụng để nghỉ dưỡng, cho thuê, kinh doanh, Resort Home là kênh đầu tư - giữ tài sản đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Trong một diễn biến khác, bất động sản biển vẫn tiếp tục là “vùng trũng” thu hút dòng tiền đầu tư của giới siêu giàu do tính khan hiếm và tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn. Flamingo Cat Ba Resorts với những giá trị riêng biệt, đón đầu hai xu hướng trên bằng chiến lược thị trường ngách thông minh, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững.

Quý khách quan tâm đến Flamingo Cat Ba Resorts vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Phúc Khang

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động