Sắp mở bán và ra mắt căn hộ mẫu Jardin De Joie – “Khu vườn hạnh phúc” tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin

18/07/2023 15:06 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 30/7 tới đây, tòa căn hộ mới nhất nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) mang tên Jardin De Joie – “Khu vườn hạnh phúc” – sẽ được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tòa căn hộ hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp cuộc sống hạnh phúc, đầy sắc màu và lãng mạn đậm chất Pháp cho những chủ nhân xứng tầm.
Sống trọn vẹn từng phút giây tại The Diamond Residence Trang phục truyền thống: Nhịp cầu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản Kimono - Aodai Fashion Show: Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản
Sắp mở bán và ra mắt căn hộ mẫu Jardin De Joie –  “Khu vườn hạnh phúc” tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin
Hai tòa Jardin De Joie (phải) với tầm nhìn hướng trọn Hồ Sài Đồng và công viên cây xanh rộng lớn sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Với vị trí trung tâm của khu vực Sài Đồng và nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin, Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa – “Khu vườn hạnh phúc”) bao gồm hai tòa căn hộ Jardin De Joie 1 và Jardin De Joie 2 sẽ cộng hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất của phía Đông thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, cũng như các hệ thống đường cao tốc liên kết với các tỉnh thành lân cận.

Jardin De Joie sẽ được tận hưởng không gian xanh rộng tới 1,6 ha của tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin, bao gồm các hệ thống công viên cảnh quan, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ…, tạo nên hệ sinh thái hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần xây dựng nên cộng đồng cư dân văn minh.

Sắp mở bán và ra mắt căn hộ mẫu Jardin De Joie –  “Khu vườn hạnh phúc” tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin
Không gian ưu tiên cảnh quan xanh tại Jardin De Joie sẽ tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi cư dân tại đây.

Tại sự kiện mở bán chính thức Jardin De Joie vào ngày 30/7 tới đây, quý khách hàng sẽ không những được đón nhận những thông tin hấp dẫn về dự án mà còn được trực tiếp khám phá không gian “sống trọn từng khoảnh khắc”, được cảm nhận về tất cả tiện ích nội ngoại khu của tổ hợp căn hộ. Ngoài ra cũng sẽ có thêm nhiều chương trình trải nghiệm dành riêng cho Jardin De Joie, bao gồm các không gian sinh hoạt chung-riêng, đặc biệt là tầm nhìn panorama hướng hồ và công viên tuyệt đẹp.

Sắp mở bán và ra mắt căn hộ mẫu Jardin De Joie –  “Khu vườn hạnh phúc” tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin
Tất cả căn hộ tại Jardin De Joie đã hoàn thiện, thiết kế thông minh sẵn sàng chào đón khách hàng tới tham quan, trải nghiệm.

Cũng tại sự kiện, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sớm căn hộ Jardin De Joie cũng sẽ được giới thiệu.

Sắp mở bán và ra mắt căn hộ mẫu Jardin De Joie –  “Khu vườn hạnh phúc” tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin
Jardin De Joie – Sống trọn từng khoảnh khắc cùng người thân yêu.

Vào 9h ngày 30/7 tại Văn phòng bán hàng dự án Le Grand Jardin (Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ mở bán và giới thiệu căn hộ mẫu Jardin De Joie. Chương trình hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng khi được đắm chìm trong một không gian đậm chất Pháp, nhẹ nhàng, lãng mạn. Tham dự chương trình quý khách sẽ nhận được quà tặng giá trị và nhiều cơ hội sở hữu căn hộ với những chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn.

Chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Jardin De Joie – Sống trọn từng khoảnh khắc

Dự án thuộc tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin – Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Các đại lý phân phối dự án:

Phú Tài: 0918195588

Sài Gòn Group: 0896 677 736

ABC: 0987 196 616

Đất Xanh Miền Bắc: 0946 809 191

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động