Sunshine Group “ẵm” giải thưởng bất động sản uy tín nhất Đông Nam Á 2019

13/12/2019 15:54 Tăng trưởng xanh
Ngay sau thành công rực rỡ của Việt Nam tại SEA Game với chiến thắng đỉnh cao khi cả 2 đội tuyển bóng đá nam, nữ đều lên ngôi Vương - Hậu, đêm 12/12 tại Bangkok - Thái Lan, cái tên Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại “đấu trường Đông Nam Á” với giải thưởng “Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất” dành cho Sunshine Group - Tập đoàn bất động sản công nghệ hàng đầu…
Thời của những căn hộ “nghỉ dưỡng” trên cao

Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Đông Nam Á

Tối 12/12 tại khách sạn Park Hyatt Bangkok, Bangkok, Thái Lan, Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản lớn nhất châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức thường niên tại khu vực Đông Nam Á nhằm tôn vinh các chủ đầu tư, những dự án có thành tựu, đóng góp lớn cho diện mạo đô thị và thị trường bất động sản tại các quốc gia trong khu vực. Các doanh nghiệp đạt giải trong Dot Property Southeast Asia Awards 2019 bắt buộc trước đó đã đạt được giải thưởng Dot Property tại chính quốc gia sở tại.

sunshine group am giai thuong bat dong san uy tin nhat dong nam a 2019

Lễ trao giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019 là sự kiện được mong đợi nhất năm 2019 trong lĩnh vực bất động sản tại Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.

Chiến thắng thuyết phục trong đợt tranh giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019, Tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group xuất sắc được “xướng tên” là “Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất Đông Nam Á”. Giải thưởng quan trọng này đã một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của Sunshine Group xứng tầm quốc tế trong lĩnh vực bất động sản 4.0.

sunshine group am giai thuong bat dong san uy tin nhat dong nam a 2019

Bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn, đại diện Sunshine Group lên nhận giải.

Sau quá trình tìm hiểu, đánh giá và phân tích kỹ lưỡng, Ban tổ chức Dot Property Southeast Asia Awards 2019 đã ghi nhận rất cao những đóng góp của Sunshine Group. Là một tập đoàn tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, các dự án của Sunshine Group gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên gia cũng như thị trường với mô hình căn hộ Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp. Hàng loạt dự án bất động sản cao cấp nghìn tỷ của Sunshine Group đều tại những vị trí đắt giá tại các thành phố lớn, mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 cùng lối kiến trúc sang trọng, không gian xanh tiện ích… kiến tạo nên phong cách sống mới chuẩn giới thượng lưu.

sunshine group am giai thuong bat dong san uy tin nhat dong nam a 2019
Sunshine Group vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn “ẵm” giải thưởng “Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất Đông Nam Á”.

Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức Dot Property Southeast Asia Awards 2019 cũng đề cao những đột phá mới của Sunshine Group trong việc đưa những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất vào phục vụ cuộc sống của người dân đô thị. Đơn cử như, tới đây, Sunshine Group sẽ dành nhiều nguồn lực để phát triển siêu ứng dụng lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech) tích hợp vô vàn các tính năng mới mẻ, thông minh, giúp cho việc quản lý, bán hàng tốt hơn và cung cấp đa dạng dịch vụ cho cư dân như: Mua – bán – cho thuê nhà online, gọi xe phục vụ, du lịch, giáo dục… Đặc biệt, đây là siêu ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam có tính năng tư vấn dự án bất động sản trên nền tảng công nghệ. Khi ứng dụng này đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, giúp giải quyết bài toán về thời gian, chi phí và cơ hội đầu tư.

Thêm vào đó, theo đánh giá của các chuyên gia, trong cuộc đua phát triển công nghệ 4.0, siêu ứng dụng của Sunshine Group sẽ giúp cho diện mạo thị trường bất động sản dự kiến sẽ thay đổi mạnh mẽ chỉ trong 3-5 năm tới.

sunshine group am giai thuong bat dong san uy tin nhat dong nam a 2019

Sunshine Group với tầm nhìn tốt, định hướng chiến lược đã bắt đầu chuyển hướng phát triển ứng dụng Fintech trong quản lý, bán hàng và thậm chí cung cấp dịch vụ cho cư dân.

Theo đó, “siêu App” của Sunshine Group sẽ góp phần minh bạch hóa thông tin và quá trình giao dịch bất động sản, cũng như những giao dịch tài chính lớn, giúp khách hàng và hệ thống môi giới giữ vững niềm tin, số hoá các bước thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian di chuyển và xác minh thông tin. Bên cạnh đó, tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông qua các kênh đầu tư hấp dẫn, hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách mua và hỗ trợ thanh khoản tài sản nóng.

Nâng tầm vị thế bất động sản Việt trên trường quốc tế

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Phó Tổng Giám đốc Sunshine Group, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn chia sẻ: “Với tất cả tâm huyết và năng lực của mình, chúng tôi – Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất Đông Nam Á cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để góp sức cùng các doanh nghiệp Việt Nam khác, nâng tầm quốc gia trên trường quốc tế”.

sunshine group am giai thuong bat dong san uy tin nhat dong nam a 2019
Bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Phó Tổng Giám đốc Sunshine Group, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Vị đại diện của Sunshine Group cũng khẳng định: Fintech (financial technology) sẽ là trọng điểm phát triển của Sunshine Group trong thời gian tới với mục tiêu đầu tiên là đưa Giải pháp công nghệ vào tài chính - bất động sản dựa trên những thế mạnh sẵn có của Tập đoàn.

Nhìn lại năm qua, Sunshine Group tự hào khi được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Gần đây nhất, cuối tháng 7/2019, Sunshine Group đã “đại thắng” với 5 hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của Giải Dot Property VietNam Awards 2019, đó là: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất cho Dự án Sunshine City Sài Gòn; Thiết kế quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất 2019 cho dự án Sunshine Diamond Bay; Giải thưởng dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và giải thưởng Dự án yêu thích nhất dành cho Sunshine Diamond River; Giải thưởng Nhà phát triển dự án cao cấp tốt nhất năm 2019 cho Sunshine Home.

Còn tại Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019 vừa diễn ra tại Singapore, Sunshine Group đã vinh dự lọt "Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á" và "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á".

Có thể nói, những giải thưởng danh giá này chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, chinh phục những đỉnh cao mới của Sunshine Group, nâng tầm vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

PV
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động