Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022

23/12/2022 22:26 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trong khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp 2022, Tập đoàn BRG đã được vinh danh là “Nhà phát triển dự án đáng sống”, ghi nhận những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG trong việc kiến tạo nên những bất động sản chất lượng cao và giàu sức sống cho cư dân thời đại mới.
Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse: Lựa chọn hàng đầu cho người mê Golf tại Thủ đô Không gian sống đầy cảm hứng tại Diamond Residence Hà Nội Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022
Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022.

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn BRG được tôn vinh tại Giải thưởng Dự án đáng sống do tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, nhằm tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển với công trình đã có đóng góp nhằm nâng cao đời sống, sức khỏe tinh thần của cư dân cũng như mang đến một không gian sống văn minh, lành mạnh tại đô thị.

Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, Tập đoàn BRG luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. Qua nhiều vòng bình chọn của bạn đọc cùng thẩm định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, giải thưởng “Dự án đáng sống” là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, giữ vững vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ngoài giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống” dành cho Tập đoàn BRG, tổ hợp dự án BRG Legend cũng được trao giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” năm 2022.

Tọa lạc tại chính giữa trung tâm Thành phố Cảng, BRG Legend nổi bật như biểu tượng của Hải Phòng thời đại mới với kiến trúc mang hơi thở Châu Âu được chăm chút bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như WOW Architects Singapore, KKS Singapore, DJ Coalition Thái Lan,…. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được thiết kế nhiều mặt thoáng cùng cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, đem đến một không gian rộng thoáng và thư thái cho những chủ nhân tinh hoa.

Tập đoàn BRG được vinh danh “Nhà phát triển dự án đáng sống” năm 2022
BRG Legend tích hợp không gian xanh, cùng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng.

Cùng với đó, BRG Legend được bao phủ bởi không gian xanh rộng lớn, thoáng đạt cùng nhiều tiện ích nội khu cao cấp phải kể đến như: vườn thượng uyển trên tầng mái, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với tầm nhìn bao quát thành phố, bể bơi vô cực, phòng tập gym, trung tâm thương mại quốc tế, khu ẩm thực Á-Âu hấp dẫn,… Ngoài ra, khách sạn Hilton tích hợp cùng tổ hợp dự án cũng là địa điểm tổ chức sự kiện được ưa thích của cư dân tại Thành phố Cảng nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5-sao quốc tế.

Giải thưởng “Dự án bất động sản đáng sống” là sự ghi nhận đáng quý dành cho BRG Legend nói riêng và Tập đoàn BRG nói chung trong việc mang tới một sản phẩm bất động sản đẳng cấp, góp phần đem tới cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp và khác biệt cho những chủ nhân xứng tầm.

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động