Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

29/06/2020 21:22 Tăng trưởng xanh
Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 27/6/2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga đã đại diện Tập đoàn BRG nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Tuyệt phẩm thiết kế có một không hai trên thế giới của Nicklaus và Norman Tập đoàn BRG tặng hơn 74.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh Hà Nội BRG Mart chung tay cùng chính quyền đảm bảo cung ứng các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân
tap doan brg vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu
Madame Nguyễn Thị Nga (thứ 2 từ bên trái) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển”

Trước sự hiện diện của đông đảo lãnh đạo chính quyền từ Trung Ương tới địa phương và cộng đồng các nhà đầu tư, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao Bằng khen cho Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga, đại diện Tập đoàn BRG, ghi nhận những thành tích đóng góp và nỗ lực của Tập đoàn.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển”, các công ty thành viên của Tập đoàn BRG đã nhận quyết định chủ trương đầu tư các dự án tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại đẳng cấp mới, tạo ra những điểm nhấn mới cho Hà Nội, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng ngày càng cao của khách trong nước và quốc tế đến với thủ đô. Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG đã ký Biên bản ghi nhớ với Thành phố Hà Nội để phát triển các dự án trong lĩnh vực y tế, quy hoạch và đầu tư xây dựng.

“Hà Nội từ lâu luôn được coi là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Tập đoàn BRG chúng tôi tự hào là một trong những nhà đầu tư tích cực của Hà Nội với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển, hưng thịnh của Thủ đô”, Madame Nguyễn Thị Nga chia sẻ.

Tập đoàn BRG hiện đang triển khai nhiều dự án lớn tại thành phố Hà Nội, tiêu biểu như liên doanh với Tập đoàn Sumitomo hàng đầu Nhật Bản trong dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội với tổng mức đầu tư lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ, Công viên trong nhà Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG… Những dự án này được đánh giá sẽ trở thành đòn bẩy cho phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa và du lịch của không chỉ thành phố Hà Nội mà còn của cả Việt Nam.

Minh Phúc
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động