Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP – ERP

22/12/2022 09:06 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 21/12/2022, tại tòa nhà DOJI Tower – số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức long trọng Lễ công bố chính thức vận hành hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP – ERP tại tất cả các phòng ban, nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc.
"Đẳng cấp nghệ nhân" và sự tỉ mỉ trong chất lượng của Diamond Crown Hai Phong Trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại tổ hợp “all in one” Diamond Crown Hai Phong Sắp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh

Với tầm nhìn chiến lược, tiềm lực hùng mạnh và tâm thế hội nhập vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế, Tập đoàn DOJI đã xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để bứt phá và phát triển bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh vừa phải ứng phó với những khó khăn sau đại dịch, vừa phải chủ động linh hoạt và tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Trong tiến trình chuyển đổi số hóa, Tập đoàn đã lựa chọn gói giải pháp hàng đầu thế giới về quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP – ERP, giúp cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp để tối ưu hóa mọi nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0.

Hệ thống SAP – ERP chính là nền móng, khung lõi của chuyển đổi số, cho phép mở rộng và kết nối với các hệ sinh thái khác của Tập đoàn DOJI. Đồng thời, việc chuyển đổi số toàn diện sẽ giúp Tập đoàn tiếp cận được khách hàng nhanh hơn, mở rộng thị trường dễ dàng hơn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP – ERP
Đại diện Tập đoàn DOJI, đại diện Tập đoàn CMC và Ban quản trị dự án SAP – ERP kích hoạt vận hành chính thức hệ thống.

Giải pháp SAP Business One do Tập đoàn Công nghệ CMC triển khai đã được Tập đoàn DOJI lựa chọn. Đây là giải pháp được hơn 40.000 khách hàng trên thế giới sử dụng và được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam. SAP Business One được CMC thực hiện hoàn chỉnh phiên bản Tiếng Việt, thân thiện nhất với người dùng tại Việt Nam. Thêm vào đó, CMC cũng tư vấn nhiều giải pháp cải tiến, vừa đáp ứng tính hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, vừa linh hoạt phát triển các thành phần mới (add-on), tuỳ biến theo đặc thù ngành nghề của Tập đoàn DOJI.

“Tôi tin tưởng hệ thống SAP – ERP sẽ là công cụ hữu hiệu góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất -kinh doanh, gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng. Việc tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất giúp truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả về mặt chi phí, đưa ra các chỉ đạo kịp thời, chính xác”, Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI nhấn mạnh

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: “CMC là đối tác đã triển khai thành công giải pháp SAP - ERP cho rất nhiều khách hàng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Việc chuyển đổi và vận hành hệ thống mới với doanh nghiệp quy mô lớn như DOJI sẽ có những khó khăn ban đầu bởi việc hợp nhất khối lượng thông tin khổng lồ trong thời gian ngắn là không dễ dàng, tuy nhiên CMC cam kết sẽ luôn đồng hành cùng DOJI, bố trí nhân sự tại tất cả các nhà máy, chi nhánh, văn phòng ở các miền trên cả nước để hỗ trợ người dùng vận hành hoàn thiện hệ thống mới. Tôi tin tưởng rằng, hệ thống ERP sẽ giúp DOJI chuyển đổi số tốt hơn nữa, tận dụng dữ liệu số từ hệ thống ERP để phát triển mạnh mẽ.”

Quá trình triển khai dự án kéo dài trong vòng 18 tháng (trong đó có 8 tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch) – Đây là tốc độ được coi là khá nhanh so với quy mô và tính chất phức tạp của dự án đối với ngành nghề có tính chất đặc thù cao của Tập đoàn DOJI. Đặc biệt, tốc độ này được Tập đoàn CMC đánh giá là nhanh hơn rất nhiều so với thời gian triển khai của các đơn vị cùng ngành và tương đồng về quy mô trên thị trường.

Ngày 01/01/2023 tới đây, giải pháp SAP Business One sẽ được chính thức đưa vào vận hành, là dấu mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Tập đoàn DOJI. Với hàng trăm nghìn khách hàng sử dụng hệ thống SAP – ERP trên toàn cầu để quản trị và điều hành doanh nghiệp, việc triển khai thành công, toàn diện hệ thống này tại Tập đoàn DOJI hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác quản trị điều hành, gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, tạo tiền đề để Tập đoàn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao thành công mới trong tương lai.

PV

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động