Thái Nguyên: Nguyên nhân vụ xe máy "kẹp 5" tông vào dải phân cách

26/08/2019 08:34 Tăng trưởng xanh
Liên quan đến vụ 5 sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại Thái Nguyên cùng ngồi trên một chiếc xe máy và lao vào dải phân cách khiến 4 người chết, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có kết luận ban đầu về vụ tai nạn.
Xe máy chở 5 sinh viên tông vào dải phân cách, 4 người tử vong

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên xác định nguyên nhân là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã đâm vào dải phân cách gây ra tai nạn.

Thái Nguyên: Nguyên nhân vụ xe máy
Hiện trường vụ tai nạn.

Cơ quan điều tra cho biết, do người điều khiển đã tử vong nên không kiểm tra được nồng độ cồn. Tuy nhiên, qua lấy lời khai của những người liên quan xác định, tối 24/8, nhóm thanh niên gặp nạn dự sinh nhật và có sử dụng rượu, bia.

Như đã đưa tin, khoảng 00h05 phút ngày 25/8, chiếc xe máy "kẹp 5" đang di chuyển trên đường Thống Nhất, thuộc địa phận tổ 1A, (phường Tân Lập, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) thì lao vào dải phân cách giữa đường. Hậu quả, 4 người chết và 1 người bị thương nặng. Tất cả đều là sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại Thái Nguyên.

Các nạn nhân thiệt mạng, gồm: Sầm Văn Thuần (ở xã Trương Lương, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng); Triệu Chàm Vàng (ở xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn); Lý Văn Phượng (ở xã Minh Khai, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng); Triệu Thị Nga (ở xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ).

Nạn nhân Lò Thị Thập (ở xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) bị chấn thương sọ não hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Minh Tùng
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động