Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024 gọi tên ROX Living

16/03/2024 09:15 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân & Lễ vinh danh thương hiệu bất động sản (BĐS) dẫn đầu, Công ty Cổ phần ROX Living (tiền thân là TNG Realty) vừa được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024 và Top 10 dự án BĐS khu công nghiệp tiềm năng nhất 2024.
TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới ROX Group tập trung đầu tư vào con người và công nghệ

Lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu là kết quả chương trình bình chọn đến từ hàng triệu độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm 30 nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - BĐS hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chủ đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín, những dự án điểm sáng trên thị trường.

Thích ứng và tận dụng cơ hội mới

Tại buổi lễ, ROX Living được tôn vinh Top 10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất 2024.

Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024 gọi tên ROX Living
Đại diện ROX Living nhận giải Top10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024.

ROX Living có tiền thân là tổng công ty TNG Realty với hai thành viên chủ lực là Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam và Công ty CP Đầu tư Phát triển TNI Holdings Vietnam. Đây là những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở và bất động sản khu công nghiệp. Thông qua các công ty thành viên, ROX Living vừa làm kinh doanh vừa giải quyết các vấn đề xã hội.

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (KCN), ROX Living đang đầu tư và khai thác 14 khu công nghiệp với tổng diện tích 3.000 ha, đáp ứng nhu cầu mặt bằng về sản xuất kinh doanh cho hơn 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần tạo ra hàng vạn việc làm cho người lao động tại các địa phương.

Trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, ROX Living gây dấu ấn với chuỗi sản phẩm Gold, Stars, Grand Palace… Từ các thành phố lớn tới các đô thị vùng ven, doanh nghiệp này dựng nên chân dung các đô thị sinh thái kiểu mẫu mang tới trải nghiệm mới về một phong cách sống mới hiện đại, đề cao những giá trị tinh thần.

Năm 2022, ROX Living cũng lấn sân sang thị trường BĐS nghỉ dưỡng với việc bắt tay với các đối tác quốc tế uy tín. Khát vọng của doanh nghiệp là trở thành người thắp lên những cảm xúc đẹp trong lòng du khách và kiến tạo những biểu tượng du lịch mới.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều thách thức, ROX Living đã thích ứng nhanh chóng với sự biến đổi và tìm cách tận dụng cơ hội mới. Rất nhanh chóng, công ty đã xem xét và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, quy trình và sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Thời gian tới, ROX Living sẽ tiếp tục tái cơ cấu sản phẩm, đáp ứng cả nhu cầu ở thực và khả năng tài chính của người dân để tiếp tục dẫn đầu xu hướng, khẳng định vị thế và tầm vóc của Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Góp sức tạo dựng những không gian phát triển

Cũng trong khuôn khổ lễ vinh danh, dự án KCN Đông Bình (Vĩnh Long) thuộc ROX Living được xướng tên trong Top 10 dự án BĐS khu công nghiệp tiềm năng nhất 2024.

Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024 gọi tên ROX Living
Đại diện ROX Living nhận giải Top10 Dự án BĐS KCN triển vọng nhất năm 2024.

Dự án KCN Đông Bình có quy mô sử dụng đất khoảng 350ha với mục tiêu phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Bình tại ấp Đông Hậu và ấp Đông Lợi, xã Đông Bình; ấp Đông Hưng 1 và ấp Đông Hưng 2 thuộc xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Tổng vốn đầu tư của dự án là gần 3.027 tỷ đồng.

Đây là 1 trong 5 KCN được kỳ vọng sẽ tạo ra những không gian phát triển mới cho tỉnh Vĩnh Long. Việc hoàn thành kết cấu hạ tầng KCN sẽ giúp Vĩnh Long đón sóng đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối Vĩnh Long với TP.HCM và các thành phố khác trong khu vực sắp đưa vào sử dụng như cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, cầu Mỹ Thuận 2... sắp được đưa vào sử dụng.

Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2023 - 2024 gọi tên ROX Living
Phối cảnh KCN Đông Bình do ROX Living quản lý và phát triển.

Tại khu vực phía Bắc, Khu công nghiệp Gia Lộc đang được ROX Living đưa ra thị trường cũng nhận được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp FDI. Sở hữu vị trí đắc địa trong tam giác trọng điểm kinh tế khu vực phía Bắc - Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, KCN Gia Lộc nằm giáp quốc lộ 5B Hải Phòng - Hà Nội, kết nối các nút giao thông trọng yếu đi Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Cảng Đình Vũ Hải Phòng, Cảng Cái Lân Quảng Ninh, Sân bay quốc tế Nội Bài. Với tổng diện tích 197.94 ha, KCN Gia Lộc là dự án trọng điểm trong đề án phát triển công nghiệp giai đoạn mới của tỉnh Hải Dương.

Với chiến lược đầu tư bài bản, công ty luôn nỗ lực phát triển những dự án khu đô thị, KCN hiện đại, quy mô lớn… góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng, tạo sinh kế và giúp người dân địa phương tận hưởng chuẩn sống mới.

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động