Top 3 quà tặng Tết gắn kết tình thân năm mới

23/01/2024 10:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cùng khám phá Top 3 quà tặng Tết “nổi bần bật” không những giúp gắn kết tình thân mà còn khiến người nhận “xiêu lòng” nhân dịp năm mới Giáp Thìn.
DOJI chuẩn bị 450.000 sản phẩm vàng độc đáo tại “Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023” DOJI tung ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo đón ngày vía Thần Tài DOJI ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật DOJI khai trương trung tâm quà tặng Kim Bảo Phúc

Quà tặng giúp phái đẹp “thăng hạng” nhan sắc

Trong muôn vàn sự lựa chọn, trang sức đang là “items” quà tết thú vị dành tặng mẹ hay những người phụ nữ thân yêu với lời chúc năm mới rực rỡ và rạng ngời tỏa sáng. Tùy theo người nhận, bạn có thể lựa chọn trang sức được làm từ các chất liệu khác nhau như kim cương, đá màu, ngọc trai, ECZ…

Nếu tặng mẹ, bạn không thể bỏ lỡ combo “Mẫu tử” thanh lịch, quý phái. Hay tặng “người ấy” combo “Uyên ương” tinh xảo để tôn lên “visual” sang chảnh, kiêu sa. Đối với bạn bè, combo quà trang sức “Bằng hữu” là một lựa chọn độc đáo, dễ tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng người nhận.

Khi chọn trang sức làm quà tặng, đừng quên tới DOJI để được tư vấn các combo quà tặng độc đáo và tận hường ưu đãi tới 10 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc từ nay đến 05/2/2024.

Top 3 quà tặng Tết gắn kết tình thân năm mới
Quà tặng trang sức của DOJI gửi gắm mong muốn người thân, bạn bè tỏa sáng trong năm mới.

Quà tặng tích lũy thông minh

“Đầu năm mua muối cuối năm mua vàng” là nét văn hóa cũng như thói quen rất đỗi thân thuộc của người Việt. Việc mua vàng vào dịp cuối năm không chỉ giúp chủ nhân có cơ hội tích lũy mà còn là một hành động nhằm xóa đi những thứ xui xẻo không may mắn trong năm vừa qua.

Vậy nên, tặng vàng ép vỉ cho người thân luôn luôn là một món quà đón năm mới mang nhiều ý nghĩa và giá trị.

Với trọng lượng đa dạng từ 0.5 chỉ đến 10 chỉ, các sản phẩm vàng ép vỉ: Hưng Thịnh Vượng, Âu vàng Phúc Long, Kim Thần tài… của DOJI giúp người tặng có thể dễ dạng lựa chọn làm quà tặng gửi tới người thân, bạn bè.

Top 3 quà tặng Tết gắn kết tình thân năm mới
Vàng ép vỉ là quà tặng tết mang giá trị tích lũy được nhiều người lựa chọn.

Quà tặng “hút” vượng khí, cát tường

Bên cạnh nhu cầu mua quà tặng người thân, bạn bè, cuối năm cũng là dịp nhiều người đi tìm những món quà ý nghĩa để biếu tặng cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, trong đó có quà tặng vàng.

Năm Giáp Thìn, bạn có thể tham khảo tượng, tranh phù điêu phong thủy tạo tác hình tượng rồng vàng. Đây là linh vật vừa tượng trưng cho sức mạnh uy quyền, vừa mang đến phú quý cát tường, của cải dồi dào cho người nhận.

Top 3 quà tặng Tết gắn kết tình thân năm mới
Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, thích hợp làm quà tặng đầu xuân.

Ngoài ra, năm mới cũng là thời điểm các sản phẩm lá bồ đề, thẻ bình an…trở nên “hút khách” bởi đây là quà tặng gửi gắm lời chúc may mắn và phú quý.

Với ưu đãi đến 13%, áp dụng đến 05/2/2024, dòng sản phẩm quà tặng Vàng của DOJI đang trên đà “thăng hạng” trong danh sách những món quà tết hot nhất năm 2024.

Đức Trọng

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động