Tưng bừng Flamingo Cát Bà Beach Resort ngày đầu tiên đón khách

29/06/2020 21:22 Tăng trưởng xanh
Ngày 28/6/2020, tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi đẳng cấp 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort chính thức đi vào hoạt động và đón những vị khách đầu tiên. Không chỉ gây ấn tượng với sự sang trọng trong kiến trúc cảnh quan, những dịch vụ tận tình và tinh tế của khu nghỉ dưỡng đã mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.
tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch “Sốt xình xịch” ngoại cảnh đẹp khó cưỡng trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng”
tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch

Tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 1 với vị trí đắc địa nơi eo vịnh quyến rũ nhất của Đảo ngọc, Flamingo Cát Bà Beach Resort – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của tập đoàn Flamingo Holding Group - đã chính thức hoạt động vào ngày 28/6/2020. Trong ngày đầu đón khách, sảnh chờ của khu nghỉ dưỡng tràn ngập trong không khí vui tươi và hào hứng của hơn 350 khách lưu trú lần đầu tiên đặt chân tới trải nghiệm kì nghỉ tại Flamingo Cát Bà Beach Resort.

tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Những khách hàng đầu tiên đang làm thủ tục check in tại quầy lễ tân của resort.
tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Ban quản lý khu nghỉ dưỡng trao những đóa hoa thay lời cảm ơn tới những vị khách đầu tiên

Không gian sang trọng của tiền sảnh tràn ngập ánh sáng tự nhiên và hơi thở của biển trời Cát Bà mang tới cảm giác thư thái, tự do cho mỗi du khách ngay từ khi bước vào. Nổi bật trong không gian ấy là những chi tiết nội thất tinh tế lấy cảm hứng từ đại dương xanh cùng các tác phẩm nghệ thuật đương đại độc đáo khiến du khách không khỏi tò mò và cảm thán.

tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Tiền sảnh Flamingo Cát Bà Beach Resort gây ấn tượng với không gian phóng khoáng và sang trọng

Flamingo Cát Bà Beach Resort được thừa kế kiến trúc xanh hoàn mỹ từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế của tập đoàn Flamingo. Toàn bộ tòa nhà được bao phủ hệ thống cây xanh và vườn hoa mang đến sự thông thoáng và dễ chịu, nay được thăng hoa trong không gian phóng khoáng, căng tràn gió biển. Bất cứ nơi đâu du khách cũng có thể nghe thấy tiếng sóng biển dạt dào. Từ khu nghỉ dưỡng phóng tầm mắt ra xa là vẻ đẹp say đắm lòng người của Vịnh Lan Hạ, xa xa là những tàu cá ra khơi tô điểm cho bức tranh đại dương thêm thi vị.

tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Tầm nhìn không giới hạn ra Vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới

Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế với phong cách tối giản nhưng trang nhã cùng nội thất tiện nghi hiện đại, tinh tế tới từng chi tiết. Điểm nhấn của mỗi phòng là những chiếc ban công hướng núi hoặc hướng biển mang thiên nhiên chạm từng khoảnh khắc, đem tới không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, hệ sinh thái dịch vụ nghỉ dưỡng toàn diện tại Flamingo Cát Bà Beach Resort làm nên sự khác biệt khiến du khách ấn tượng. Nhà hàng Sea bên bờ biển hội tụ tinh hoa ẩm thực Á-Âu cùng đặc sản địa phương hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp tại SEVA Spa & Beauty Destination với dịch vụ trị liệu và làm đẹp chuyên nghiệp. Bể bơi vô cực tại tầng 4 quanh năm đón gió biển cùng Shell Pool Bar rợp bóng cây mang đến trải nghiệm “nhiệt đới” thứ thiệt. Không chỉ vậy, du khách có thể giải phóng năng lượng với vô vàn trò chơi tại Câu lạc bộ bãi biển Flamingo như chèo thuyền kayak, lái cano hay chơi thuyền chuối vui vẻ cùng bạn bè.

tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Quầy bar và bể bơi vô cực Shell Pool
tung bu ng flamingo ca t ba beach resort nga y da u tien do n kha ch
Nhà hàng Sea bên bờ biển Cát Cò 1

Khoác lên vẻ đẹp phóng khoáng và sang trọng giữa khung cảnh hoang sơ của khu dự trữ sinh quyển thế giới, Flamingo Cát Bà Beach Resort nổi bật trên đảo ngọc Cát Bà như một điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ hè sôi động. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách, góp phần cải thiện và nâng tầm du lịch Cát Bà.

Minh Phúc
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động