Chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

Báo chí quốc tế đồng loạt gọi tên Flamingo

27/06/2022 08:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hàng loạt đầu báo quốc tế uy tín như TIME, AP News, US News, Entrepreneur… đồng loạt đưa tin Flamingo Group xuất sắc chiến thắng 2 hạng mục quan trọng trong Hệ thống giải thưởng BĐS danh giá nhất thế giới IPA 2022 được tổ chức tại London, Vương quốc Anh ngày 23/6 vừa qua.
Đón đầu xu hướng “Work From Home”, sinh lời cùng Flamingo Cat Ba Resorts RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản "Ngôi nhà Resort" đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà

Theo hãng thông tấn AP, dự án Flamingo Hải Tiến tọa lạc tại Thanh Hóa - địa phương vốn là một điểm sáng thu hút đầu tư rất mạnh tại Việt Nam

Báo chí quốc tế đồng loạt gọi tên Flamingo
Hãng thông tấn Associated Press đưa tin tập đoàn Flamingo chiến thắng tại IPA 2022.

Vượt qua hàng trăm nhà phát triển bất động sản khắp thế giới, Flamingo ghi tên mình tại hai hạng mục quan trọng trong Hệ thống giải Bất động sản Quốc tế International Property Awards: Dự án có kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất châu Á - TBD (Landscape Architecture) và Dự án có kiến trúc khu phức hợp xuất sắc nhất châu Á - TBD (Mixed Use Architectue) dành cho dự án Flamingo Hải Tiến - Thanh Hóa.

Theo đó, Flamingo nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn nhờ kiến trúc xanh và phong cách “Forest in the Sky” độc đáo. Mô hình này được cụ thể hóa tại dự án Flamingo Hải Tiến với mục tiêu biến nơi đây thành hòn đảo Ibiza – thiên đường tiệc tùng lớn nhất thế giới, sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự và những tuyến phố mua sắm – giải trí - ẩm thực trải dài hàng cây số.

Dự án sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích nổi bật như công viên ánh sáng, phố đi bộ, công viên vui chơi giải trí sôi động. Đặc biệt, trung tâm khoáng nóng Onsen là một đẳng cấp khác biệt mà Flamingo đã dày công kiến tạo. hứa hẹn mang đến cho Hải Tiến một diện mạo mới, trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch suốt 4 mùa.

Báo chí quốc tế đồng loạt gọi tên Flamingo
Dự án Flamingo Hải Tiến - Thanh Hóa.

Chiến thắng này một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản Flamingo nói chung và lợi thế cạnh tranh của các dự án mang tên Tập đoàn nói riêng, bởi lẽ IPA được xem là giải thưởng quốc tế rất “khắc nghiệt” với quy trình thẩm định khắt khe từ hội đồng 100 giám khảo độc lập, cũng là những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Ra đời tại Anh, IPA đã có lịch sử hoạt động gần 30 năm, được đánh giá là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín nhất hành tinh và được coi là bảo chứng chất lượng xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản toàn cầu.

Báo chí quốc tế đồng loạt gọi tên Flamingo
Ông Trương Xuân Quý - TGĐ CTCP kinh doanh BĐS Flamingo với chứng nhận IPA 2022.

Với bộ đôi giải thưởng lần này, Flamingo Group tự hào nâng tổng số giải thưởng IPA danh giá lên con số 15 giải thưởng đồng thời nối dài chuỗi thành tích hơn 300 giải thưởng danh giá của Tập đoàn. Tiêu biểu như 3 lần đạt IPA trước đây vào các năm 2016, 2017 & 2019 cho hạng mục "Phát triển Nghỉ dưỡng hàng đầu", “Kiến trúc nghỉ dưỡng đẹp nhất”, “Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất”, “Kiến trúc cao tầng độc đáo nhất”, “Kiến trúc không gian văn phòng ấn tượng nhất” và “BĐS ấn tượng nhất” cho Flamingo Đại Lải và văn phòng trụ sở chính Tập đoàn.

Bên cạnh đó là những giải thưởng quốc tế uy tín như: Giải Công trình Xanh quốc tế Green Solution Awards 2019. Tòa nhà Xanh được yêu thích nhất thế giới. Chứng nhận Khu nghỉ dưỡng chuẩn xanh 2018 -2020 của Diễn đàn du lịch Đông Nam Á cho Flamingo Đại Lải. Chiến thắng BCI Asia Awards 2019 hạng mục Top 10 Chủ đầu tư/ Nhà phát triển hàng đầu châu Á.

Chỉ tính riêng trong Quý đầu năm 2022, Flamingo đã liên tiếp chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn, trong đó nổi bật là cú đúp giải thưởng Du lịch Asean 2022 và giải Công trình Xanh Châu Á FuturArc Green Leadership Awards.

Sau 25 năm phát triển, Flamingo luôn được giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao ở tính độc đáo riêng biệt, mang đậm bản sắc văn hóa, nghệ thuật Việt. Đội ngũ Kiến trúc sư luôn tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để tự phát triển những sản phẩm hoành tráng nhưng vẫn nhân văn và nghệ thuật, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.

Ông Trương Xuân Quý - Tổng giám đốc Công ty cổ phần kinh doanh BĐS Flamingo chia sẻ:

“Ngoài yếu tố lợi nhuận bền vững và hướng tới tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất. Thiết kế của Flamingo còn gắn liền với triết lý trường tồn cùng thiên nhiên. Triết lý này được chúng tôi áp dụng trong thiết kế kiến trúc, cải tạo không gian xanh, áp dụng công nghệ xanh trong công tác vận hành. Đem đến sự khác biệt đầy tính nhân văn và nghệ thuật. Khắc họa rõ nét “bản sắc Flamingo” trong trái tim khách hàng và đối tác.”

Sự ra đời của các dự án tại Đại Lải – Vĩnh Phúc, Cát Bà - Hải Phòng, Hải Tiến – Thanh Hóa, sẽ rút ngắn thời gian để thương hiệu bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa bản sắc Việt Nam ra biển lớn.

Gia Phú

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động