RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản

10/06/2022 11:08 Tăng trưởng xanh
Chốn thiên đường độc bản, nơi kỳ nghỉ dưỡng được kiến tạo từ phong cách sống xanh, bền vững, cộng hưởng cùng giá trị nguyên bản của thiên nhiên nơi đảo Ngọc.
"Ngôi nhà Resort" đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Resort Home bên vịnh biển - Cơ hội khan hiếm đang được giới đầu tư săn đón Định vị phong cách sống "Resort Living" tại Flamingo Cat Ba Resort

Kỳ vọng về di sản thế giới nối dài đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 12/09/2016, Thủ tướng Chính phủ đồng ý về việc xây dựng hồ sơ đề cử mở rộng không gian Di sản Thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đến quần đảo Cát Bà. Ngày 28/01/2021, Hải Phòng và Quảng Ninh đệ trình thành công Hồ sơ đề cử Di sản Thiên nhiên thế giới gửi tới UNESCO. Theo cập nhật đầu năm 2022, hành trình này đang bước vào giai đoạn nước rút. Nếu được ghi danh, vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà sẽ trở thành di sản thế giới nối dài đầu tiên tại Việt Nam.

Quay ngược dòng thời gian, đầu năm 2020, vịnh Lan Hạ (thuộc quần đảo Cát Bà) được công nhận là thành viên của CLB Vịnh đẹp nhất thế giới. “Nàng thơ” của Vịnh Bắc Bộ cũng dần được biết đến rộng rãi trên bản đồ du lịch Quốc tế. Trước đó, Cát Bà cũng từng được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, đồng thời là Khu bảo tồn trên biển và Di tích quốc gia đặc biệt.

RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được kỳ vọng sẽ trở thành di sản thế giới nối dài đầu tiên tại Việt Nam.

Kết quả dành cho danh hiệu mới của Cát Bà còn vẫn còn là một câu chuyện của thì tương lai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện đại, đảo Ngọc đã sở hữu một ấn tượng rõ nét hơn tâm trí của du khách trong và ngoài nước. Cùng với hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội, Quảng Ninh và một số tỉnh phía Bắc, thời gian tới, Cát Bà hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Nơi du lịch phát triển xứng với danh xưng viên ngọc quý của vịnh Bắc Bộ.

Khi “sống xanh” đồng hành cùng “di sản”

Nằm kiêu hãnh bên vịnh Lan Hạ, tại vị trí đẹp nhất của quần đảo Cát Bà, Flamingo Cat Ba Resorts hiện diện nổi bật tựa như một ốc đảo xanh giữa biển trời. Sở hữu vùng khí hậu ôn hòa cùng hệ thống cây xanh đa dạng giúp điều hòa khí hậu tự nhiên, ấm áp khi đông tới, thoáng mát khi hè về, quần thể là điểm đến của phong cách nghỉ dưỡng bốn mùa, “đặc sản” của miền Bắc Việt Nam. Đặc biệt dành riêng cho khách hàng có nhu cầu lưu trú dài hạn, Flamingo Cat Ba Resorts mang đến dòng sản phẩm Resort Home. Nơi quý chủ nhân có thể lưu trú bất cứ thời điểm nào trong năm và tận hưởng bốn mùa thiên nhiên tuyệt mỹ.

RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản
Sự đa dạng các loại từ cây leo, cây bụi đến các loại hoa bao bọc cả toà nhà có chức năng điều hoà không khí.

Hòa quyện trong không gian nghỉ dưỡng bốn mùa của các căn biệt thự trên cao Resort Home là phong cách sống xanh và chữa lành đang thịnh hành trên thế giới. Những mảng màu xanh mướt kết hợp với cảnh quan tuyệt hảo của biển trời cùng làn gió nhẹ và tiếng sóng biển ru êm là liệu pháp xoa dịu tinh thần hiệu quả, giúp chủ nhân tập trung lắng nghe từng nhịp thở, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại. Những hoạt động rèn luyện sức khoẻ như tập yoga, thiền, spa, tập gym, tắm khoáng nóng.... tại hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp giúp giải phóng những mệt mỏi hàng ngày và tái tạo năng lượng cho cuộc sống. Từ không gian đến tiện ích, Resort Home tại quần thể Flamingo Cát Bà đã hình thành nên một hệ sinh thái tinh tế, mang đến sự thư giãn cho cơ thể - thư thái cho tâm trí. Nơi phong cách sống trở thành “thương hiệu riêng” của mỗi chủ nhân.

RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản
Những mảng màu xanh mướt kết hợp tiện ích nội khu tạo nên cảnh quan tuyệt hảo.

Đi dọc theo lịch sử phát triển thế giới, phong cách “sống xanh” của mỗi thành phố, mỗi tọa độ có một đặc trưng riêng. Ví như vườn hoa của người Nhật thường có suối nước chảy, cầu tre, xen kẽ trong vẻ đẹp mộc mạc của đá tảng. Khu vườn của người Pháp lại ngay ngắn từ đường đi cho tới dáng hình của vòm cây, khóm hoa... Phong cách xanh tại Flamingo Cat Ba Resorts mang hơi hướng “thuận tự nhiên”, hòa mình vào tổng thể của một miền thiên nhiên tuyệt sắc, để kiến trúc hiện đại hay những tiện ích cao cấp cũng chỉ là một chi tiết nhỏ nép mình nương náu bên trong sự vô thường của tạo hóa. Có thể nói, việc lựa chọn Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts là lựa chọn một phong cách sống đặc trưng, nơi thiên nhiên và kiến trúc hòa quyện tạo nên những giá trị sống đỉnh cao. Và nếu tương lai không xa, kỳ vọng về di sản thiên nhiên thế giới nối dài trở thành hiện thực, những căn Resort Home đẳng cấp nhất đảo Ngọc sẽ thực sự trở nên không gian sống di sản có một không hai.

Hiện tại, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cat Ba Resorts đã đi vào vận hành và đang nhận được những đánh giá cao trên các trang du lịch uy tín. Khách hàng mong muốn sở hữu các căn Resort Home có thể yên tâm về pháp lý rõ ràng cùng những giá trị thực đã được kiểm chứng. Đồng thời, đây sẽ là kênh giữ tài sản và cho thuê sinh lời hiệu quả dành cho các nhà đầu tư thông minh, đặc biệt là trong bối cảnh Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà có tiềm năng lớn để trở thành di sản thế giới nối dài đầu tiên tại Việt Nam.

Quý khách quan tâm đến Flamingo Cat Ba Resorts vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Đức Trọng

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động