Bắt giám đốc công ty Angel Lina

02/11/2019 17:52 Tăng trưởng xanh
Với việc vẽ hàng loạt dự án "ma" trên đất công cộng, đất quy hoach rồi đem bán chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Phạm Thị Tuyết Nhung (38 tuổi, Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Angel Lina) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Loạt dự án ma 'kiểu Alibaba' Nhọc nhằn mua phải dự án "ảo"

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Công ty Angel Lina của đối tượng Phạm Thị Tuyết Nhung đã dựng lên nhiều dự án “ma” trên đất công cộng, đất quy hoạch tại quận 9, quận Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh) rồi rao bán cho người dân dưới hình thức góp vốn đầu tư.

Trong các hợp đồng góp vốn, Công ty Angel Lina cam kết từ 1 đến 3 tháng sẽ thi công hạ tầng, 6 tháng giao đất, sau 12 tháng sẽ giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Nếu vi phạm hợp đồng, Công ty Angel Lina sẽ trả lại tiền và bồi thường 50% số tiền đã nhận. Tuy nhiên, đến thời hạn, khách hàng không nhận được đất, cũng không được hoàn tiền và bồi thường như như cam kết.

giam doc cong ty angel lina bi bat giu
Dự án "ma" đã mang về cho đối tượng Nhung hàng chục tỷ đồng

Khách hàng nhiều lần đến công ty đòi lại tiền thì đều bị từ chối tiếp hoặc nhân viên tìm cách kéo dài, nói dối quanh co. Đối tượng Nhung sau đó đã bỏ trốn.

Cảnh sát ước tính số tiền công ty này lừa đảo của khách hàng lên tới hàng chục tỉ đồng. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Thanh Hương
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động