Công ty Điện lực Bắc Giang góp thêm niềm vui dịp Tết Quý Mão

16/02/2023 09:48 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Là doanh nghiệp nhà nước, Công ty Điện lực Bắc Giang luôn thấm nhuần vị trí và vai trò của mình trong mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cũng vậy, bên cạnh việc thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, Công ty rất coi trọng việc tri ân nhân dân địa phương; nhiều suất quà đã được trao tặng kịp thời tới các hộ gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn để ai cũng có Tết.
Công ty Điện lực Bắc Giang góp thêm niềm vui dịp Tết Quý Mão
Điện lực thành phố Bắc Giang tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 ở xã Song Mai

Cung cấp điện đầy đủ, ổn định, an toàn

Tháng 1/2023, Công ty Điện lực Bắc Giang bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất kinh doanh, đời sống sinh hoạt của nhân dân, các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua.

Sản lượng điện thương phẩm đạt 370,7 triệu kWh, tăng 0,3% so với cùng kỳ năm 2022 (thành phần điện công nghiệp, xây dựng chiếm 66%, giảm 5% so cùng kỳ; điện quản lý tiêu dùng chiếm 29%, tăng 10% so với cùng kỳ); tháng một, chỉ số độ tin cậy cung cấp điện: MAIFI là 0,2 lần; SAIDI là 18,8 phút; SAIFI là 0,27 lần, đạt chỉ tiêu Tổng công ty giao.

Cũng trong tháng một, Công ty tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến, tăng cường phối hợp với các ngân hàng, bưu điện và các tổ chức trung gian triển khai các giải pháp thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tháng 1/2023, Công ty đã giải quyết 918 yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng, trong đó có 199 yêu cầu của khách hàng đăng ký qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, đạt 100% cấp độ 3 và 4; duy trì tốt việc tiếp nhận giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh và Bộ phận một cửa tại các huyện, thành phố với trình tự, thủ tục được niêm yết công khai.

Tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 10 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,6 ngày (giảm 3,4 ngày so với quy định là 07 ngày); giải quyết cấp điện cho 686 khách hàng sau trạm biến áp công cộng với thời gian theo đúng quy định.

...

Góp thêm niềm vui dịp Tết Quý Mão

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Điện lực Bắc Giang đã tặng quà cho 184 cán bộ công nhân viên (CBCNV) nghỉ hưu với số tiền trên 184 triệu đồng. Tặng quà ủng hộ 330 hộ nghèo và khó khăn trong tỉnh, mỗi xuất quà 600.000 với số tiền 198 triệu đồng (trong đó: Tặng hộ nghèo xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn 20 suất; Mặt trận tổ quốc tỉnh 100 suất, 210 suất cho các xã, phường, thị trấn nơi các Điện lực đóng trụ sở); Tặng quà hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam phường Trần Nguyên Hãn, Hội người mù thành phố, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố và tỉnh: 18 triệu đồng. Thăm hỏi gia đình CBCNV thuộc diện chính sách (con Liệt sĩ), CBCNV có hoàn cảnh khó khăn và con CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền 9 triệu đồng. Trong dịp Tết Quý Mão vừa qua, Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Giang còn triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà (nước, sữa) cho công nhân lao động tại hiện trường, những người trực Tết.

Công ty Điện lực Bắc Giang góp thêm niềm vui dịp Tết Quý Mão
Ông Đoàn Công Hồng, Phó Giám đốc Điện lực Tân Yên, đứng thứ hai bên trái tặng quà tết các hộ nghèo tại xã Việt Ngọc (Tân Yên)

Sáng ngày 12/01/2023, Điện lực thành phố Bắc Giang và UBND xã Song Mai tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đại diện lãnh đạo Điện lực thành phố Bắc Giang, lãnh đạo UBND xã Song Mai đã trao 05 suất quà là tiền mặt, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho 05 hộ gia đình với tổng số tiền là 3.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Thái, Chủ tịch UBND xã Song Mai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Điện lực thành phố Bắc Giang; Ngoài ra, ông cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của Điện lực trong công tác An sinh xã hội tại địa phương trong dịp Tết Nguyên đán hằng năm.

Sáng ngày 17 tháng 01 năm 2023, Điện lực Tân Yên đã phối hợp cùng chính quyền UBND xã Việt Ngọc tổ chức chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hộ thuộc gia đình chính sách tại địa phương.Tại buổi trao quà, ông Đoàn Công Hồng, Phó Giám đốc thay mặt lãnh đạo Điện lực Tân Yên trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đ cho các hộ gia đình nghèo trong đó có 11 suất xã Việt Ngọc và 9 suất quà cho các hộ gia đình nghèo xã Song Vân.

Ông Phạm Văn Sang, Bí thư Đảng ủy xã Việt Ngọc, thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã cảm ơn sự quan tâm của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Bắc Giang nói chung và Điện lực Tân Yên nói riêng đã tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã, món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên rất lớn đối với các hộ nghèo, làm giảm bớt phần nào khó khăn để đón tết được ấm no hơn.

...

Với việc luôn quan tâm tới người lao động và không ngừng đẩy mạnh việc thực hiện số hóa dịch vụ điện; đồng thời tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện, an toàn điện tại nơi làm việc, giảm tổn thất điện năng … Tin rằng, các nhiệm vụ, mục tiêu trong năm 2023 công ty sẽ sớm hoàn thành, đưa việc thực hiện chủ đề của EVN là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” đạt hiệu quả cao.

Đình Hợi

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động