Đóng góp của Ciputra Ha Noi trong công tác phòng chống dịch Covid-19

10/07/2021 16:19 Địa phương
Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 với tổng số tiền trao tặng qua các đợt lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm tháng 6 năm 2021, Việt Nam đã kiên cường chống chọi với 4 lần đại dịch Covid-19. Các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch đang phải căng mình dốc sức, ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, bảo vệ người dân, từng bước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh. Không đứng ngoài cuộc chiến chống “giặc Covid”, Ciputra Hanoi luôn sát cánh cùng Tổ quốc, hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu cũng như các địa phương với tinh thần “tương thân tương ái”.

Đóng góp của Ciputra Ha Noi trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Ông Hoàng Hùng Quang - Phó tổng giám đốc thứ nhất Ciputra Hanoi

(vị trí thứ 2 từ bên trái) trao ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19 (Tháng 6/2021)

Cũng trong tháng 6 năm 2021, Ciputra Hanoi đã ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng hưởng ứng quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 quận Tây Hồ, chung tay để cùng Thành Phố Hà Nội đạt mục tiêu mua 5 - 6 triệu liều vắc xin với kinh phí hơn 1.000 tỷ đồng để tạo miễn dịch cộng đồng.

Trước đó, vào tháng 4 năm 2020, Ciputra Hanoi cũng đã trao tặng 5 tỷ đồng để hỗ trợ quốc gia trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 gây ra, thông qua Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯMTTQVN). Số tiền tài trợ được chuyển tới Bộ Y tế, các lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị chữa trị và các nhu yếu phẩm tới tất cả các địa điểm cách ly, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đóng góp của Ciputra Ha Noi trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Đại diện Ban Lãnh đạo Ciputra Hanoi trao tặng 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Đồng hành cùng các chiến sĩ trên mặt trận chống dịch tại địa phương, ngày 13/ 4/ 2020, đại diện Ciputra Hanoi đã trao tặng các nhu yếu phẩm cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và lực lượng công an hai phường Xuân Đỉnh và phường Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với tổng giá trị 80 triệu đồng. Những nhu yếu phẩm để phục vụ các lực lượng chức năng và nhân dân trong phường tổ chức hoạt động phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao, đồng thời cũng để hỗ trợ những gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Đóng góp của Ciputra Ha Noi trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Đại diện Ciputra Hanoi trao tặng các nhu yếu phẩm cho Công an phường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Với sự đóng góp này Ciputra Hanoi mong muốn chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng chức năng trên tuyến đầu chống dịch; đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Chính phủ, sự nỗ lực của các lực lượng chức năng sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn.

Pv
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động