Flamingo Đại Lải đạt giải "Resort được yêu thích nhất"
Sống vui khỏe an lạc ở ốc đảo xanh Đại Lải: Món quà trân quý tặng cha mẹ Flamingo: Bí quyết “mở khóa” trái tim khách hàng Đếm ngược minishow Lê Hiếu nơi rừng thông Đại Lải |
Chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 diễn ra với chủ đề “Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật”, được triển khai bình chọn từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2020. Theo đó, trong nhóm ngành Bất động sản, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Hội đồng bình chọn, bao gồm: chất lượng dịch vụ, giá cả, dịch vụ sau bán hàng, cách tiếp cận khách hàng, không gian và tiện ích, sự thân thiện với môi trường tự nhiên, uy tín thương hiệu trong nước và quốc tế, các hoạt động bảo vệ cộng đồng và từ thiện xã hội. Sau quá trình khảo sát, lấy ý kiến bình chọn trên đa kênh (online, hội thảo, trên báo điện tử Vneconomy, website và fanpage của chương trình…), Flamingo Đại Lải đã xuất sắc được trao danh hiệu Top 10 sản phẩm – Dịch vụ được tin dùng 2020, hạng mục “Resort được yêu thích nhất”.
Phó Chủ tịch HĐQT Flamingo Holding Group, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải - Bà Lê Thị Vân Anh nhận giải “Resort được yêu thích nhất” cho Flamingo Đại Lải Resort |
Đại diện Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “2020 là một năm khó khăn, tuy nhiên, chính những khó khăn ấy lại là phép thử sàng lọc thị trường để các doanh nghiệp thực lực đưa ra hàng loạt giải pháp kinh doanh và sẵn sàng bứt tốc. Chỉ khi không ngừng thay đổi và xây dựng những giá trị thật, sản phẩm của doanh nghiệp mới được khách hàng tin tưởng, yêu mến. Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực mang đến khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, tiện ích đa dạng, nhiều siêu phẩm kiến trúc độc đáo, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng.
Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên, không gian sống trong lành, khí hậu mát mẻ. Hàng trăm tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình để cùng nhau tận hưởng cuộc sống. |
Nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, cuối tháng 9 vừa qua, Flamingo chính thức ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort. Theo đó, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao Tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Đại Lải, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc trong thời gian tới đồng thời rút ngắn thời gian để Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
Sau gần 25 năm hoạt động, Tập đoàn Flamingo đã giành hơn 300 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật… Bên cạnh Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục nối dài niềm tự hào về những vùng đất đáng sống mang dấu chân Flamingo - nơi tự nhiên là nền tảng để tạo nên môi trường sống chất, lượng, mà điển hình Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa,… Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.