HLV Park Hang Seo triệu tập 9 "nhân tố mới" cho tuyển Việt Nam

20/09/2019 16:29 Tăng trưởng xanh
Trong đợt tập trung ngày 22/9 tới chuẩn bị cho 2 trận gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo triệu tập khá nhiều "nhân tố mới".
Công an Hà Nội "chốt chặn" chống đua xe sau trận Việt Nam - Thái Lan ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam: Người Thái với áp lực mang tên Park Hang Seo Nhan sắc cầu thủ nữ Việt Nam đẹp như hoa hậu

So với danh sách đội tuyển Việt Nam dự trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo chỉ bỏ Tiến Linh và gọi đến 9 "nhân tố" mới. Đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh, các hậu vệ A Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, tiền vệ Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Tô Văn Vũ, Ngô Hoàng Thịnh, tiền đạo Nguyễn Công Thành và Mạc Hồng Quân.

Thực tế trong 9 cái tên mới trong lần tập trung này đã có nhiều cầu thủ từng nhiều lần "ăn cơm tuyển", đó là Huy Toàn, cầu thủ nhỏ con từng là tiền vệ số 1 bên hành lang trái của tuyển Việt Nam. Lần cuối cùng Huy Toàn lên tuyển là tại chiến dịch AFF Cup 2016 của tuyển Việt Nam.

Sự trở lại của Huy Toàn gây bất ngờ cho nhiều người vì thể lực của anh thời điểm này chưa phải tốt nhất sau thời gian dài bị chấn thương tái phát nhiều lần.

Đồng đội của Toàn trong màu áo Đà Nẵng là tiền vệ Đặng Anh Tuấn cũng có tên trong danh sách lần này. Số 6 của SHB Đà Nẵng được xem như là linh hồn của đội bóng sông Hàn và không phải ngẫu nhiên mà anh được HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi: "Tuấn đang đạt phong độ rất tốt, ổn định và cánh cửa lên tuyển của Tuấn rất sáng. Tuấn chơi tinh tế, khéo léo không thua kém gì Tuấn Anh, Xuân Trường. Từ đầu giải tới giờ, nếu chấm điểm, tôi thường chấm Tuấn từ 8 đến 10 chứ ít trận chấm 6, 7 điểm. Tuấn có khả năng tổ chức và thực sự là điểm tựa của Đà Nẵng ở tuyến giữa".

hlv park hang seo trieu tap 9 nhan to moi cho tuyen viet nam
HLV Park Hang-seo triệu tập 9 'nhân tố mới' chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Ảnh: Báo Thanh Niên

Ngoài Huy Toàn, Anh Tuấn, một số cái tên khác cũng gây bất ngờ của HLV Park Hang Seo ở lần tập trung thứ 3 trong năm 2019. Trong số này, A Hoàng hay Phạm Xuân Mạnh đều là những cái tên từng được khẳng định bản thân ở các cấp đội tuyển quốc gia. A Hoàng từng là cái tên đáng tin cậy ở U23 Việt Nam và cả ở cấp độ đội tuyển nhưng những chấn thương liên tục khiến anh lỡ hẹn nhiều lần.

Bên cạnh đó là sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh. Người hùng U23 Việt Nam đã từng được tập trung và bây giờ mới được một lần nữa hít thở không khí đội tuyển. Tương tự, ông Park kỳ vọng Mạc Hồng Quân sẽ có đóng góp cho đội tuyển.

Trung vệ Hữu Tuấn tiếp tục có mặt sau khi thuyết phục được HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam. Đặc biệt, đội bóng á quân V-League 2019 còn có những cái tên như tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Công Thành.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam với danh sách 32 người tập trung ngày 22/9 tới còn có Tô Văn Vũ, cầu thủ chơi rất tốt trong màu áo Bình Dương mùa này.

Danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho 2 trận gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

hlv park hang seo trieu tap 9 nhan to moi cho tuyen viet nam
Duy Khang
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động