Cần Thơ:

Một phụ nữ tử vong vì lao xe xuống hồ do triều cường dâng cao

02/10/2019 17:00 Tăng trưởng xanh
Chiều tối 1/10, tại TP. Cần Thơ, một người phụ nữ đã lao xe xuống hồ do không xác định được đường kè hồ đã bị ngập sâu do ảnh hưởng của triều cường.
Triều cường gây ngập lụt tại nhiều tỉnh, thành ở ĐBSCL Cần Thơ khẩn trương hạn chế thiệt hại do triều cường TP. HCM: Vỡ bờ kè tại quận 8, huy động gần 200 người ứng cứu

Tai nạn đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 1/10. Nạn nhân được xác định là bà L.T.K.T (50 tuổi, ở phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ).

Theo nhân chứng, khi bà T đang chạy xe máy mang BKS: 65B1-011.67 trên tuyến đường bờ kè hồ Bún Xáng thì bất ngờ lao xe xuống hồ.

"Có thể do triều cường dâng cao, nước ngập sâu khiến bà T. không xác định được ranh giới giữa đường và hồ nước nên lao xe xuống hồ Bún Xáng rồi mất tích" - nhân chứng kể.

can tho mot phu nu tu vong vi lao xe xuong ho do trieu cuong dang cao
Lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ nhanh chóng có mặt ngay khi nhận được tin báo. Ảnh SGGP

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 30m.

can tho mot phu nu tu vong vi lao xe xuong ho do trieu cuong dang cao
Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau hơn 2h. Ảnh SGGP

Theo ghi nhận những ngày triều cường dâng cao, không chỉ khu vực kè hồ Bún Xáng bị ngập sâu trong nước mà nhiều khu vực khác tại Cần Thơ cũng xảy ra tình trạng tương tự. Theo đó, người dân cần hết sức lưu ý khi di chuyển qua các khu vực có thủy triều ngập sâu, hoặc nơi giáp ranh giữa đường giao thông và hồ, mương nước...để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Duy Khang (T/H)
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động