Hà Nội:

Nghi án nam thanh niên đâm hai nữ sinh tử vong rồi nhảy lầu tự tử

16/09/2019 11:11 Tăng trưởng xanh
Sau khi đâm 2 nữ sinh tử vong, nam thanh niên nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử.
Hai người tử vong trong vụ hoả hoạn nghi chồng tẩm xăng đốt vợ Xuyên đêm xử lý hệ thống thoát nước quanh Công ty Rạng Đông Khu đất Công ty Rạng Đông được quy hoạch xây cao đến 50 tầng

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 6h ngày 16/9, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Hiện tại, khu vực quanh ngôi nhà đã được phong tỏa. Một số nhân chứng cho hay, đây là ngôi nhà được một nhóm sinh viên thuê. Các nạn nhân đều rất trẻ.

ha noi nam thanh nien dam tu vong hai nu sinh roi nhay lau tu tu
Hiện trường vụ án khiến 2 nữ sinh tử vong. Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+

Một lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy xác nhận thông tin trên và cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác định có 2 cô gái trẻ tử vong sau vụ việc trên. Nghi phạm là một nam thanh niên, đối tượng này sau khi nhảy từ tầng 4 xuống đất bị thương nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E.

Thông tin ban đầu, các nạn nhân đều sinh năm 2000 có quê tại Hải Dương và Điện Biên.

Được biết, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc, kiêm Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cũng có mặt trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Duy Khang
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động