Nhiều người bị thương sau tiếng nổ phát ra tại quán nước chung cư Linh Đàm

07/09/2019 11:32 Tăng trưởng xanh
Nghe tiếng nổ lớn phát ra tại quán nước khu vực chung cư HH Linh Đàm, người dân chạy tới kiểm tra phát hiện nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 9h sáng nay (7/9), nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra ngay sát toà nhà HH3A. Địa điểm phát nổ là một quán nước.

nhieu nguoi bi thuong sau tieng no phat ra tai quan nuoc chung cu linh dam
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hoảng loạn, chưa kịp định thần, người dân nhìn thấy một thanh niên ôm cánh tay bị thương tháo chạy. Một nạn nhân khác nằm vật xuống nền đường với vết thương ở cổ.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10 HH3A. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ hộp quà phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

nhieu nguoi bi thuong sau tieng no phat ra tai quan nuoc chung cu linh dam
Khu vực xảy ra sự việc - ảnh Thu Hương.

Theo người dân chứng kiến sự việc, tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra. Người bóc gói quà bị thương ở cánh tay. Nam thanh niên ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ. Vụ nổ cũng khiến vài người khác bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh bị vỡ vụn. Máu của các nạn nhân bị thương vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

nhieu nguoi bi thuong sau tieng no phat ra tai quan nuoc chung cu linh dam
Người dân hiếu kỳ vây kín nơi xảy ra vụ nổ - ảnh Thu Hương.

Một cán bộ Ban Quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban Quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan công an và gọi xe cứu thương.

"Khi nam thanh niên nhận bưu kiện được gửi tới thì bưu kiện này bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 5 người bị thương" - vị này nói.

M.Tùng
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động