Những món quà yêu chiều phái đẹp trong tháng tri ân phụ nữ không thể bỏ qua

21/10/2020 10:35 Địa phương
Mùa thu đã rảo những bước chân chậm rãi ghé qua phố phường, mang đến một trong những thời điểm giàu cảm xúc và bồi hồi nhất trong năm. Trong tháng 10 yêu thương với ngày lễ tri ân phái đẹp 20-10, đừng quên dành tặng những người phụ nữ quanh chúng ta một dịp lễ kỷ niệm thật ý nghĩa!
Dấu ấn tháng 10 yêu thương nơi vườn địa đàng Đại Lải Mê đắm sắc thu Đại Lải với trải nghiệm nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng
nhung mon qua yeu chieu phai dep trong thang tri an phu nu khong the bo qua
Những món quà yêu chiều phái đẹp trong tháng tri ân phụ nữ không thể bỏ qua

Rộn ràng tháng tri ân phụ nữ Việt Nam

Trong cuộc đời mỗi người luôn có những người phụ nữ quan trọng kề bên. Đó là người mẹ tảo tần chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ, là người bà âu yếm chở che những ngày thơ ấu, là những chị em gái cùng nhau sẻ chia bao điều. Với những đấng mày râu, đó còn là người bạn đời đồng hành trong suốt chặng đường đời về sau. Mỗi người phụ nữ, bằng cách riêng của mình, luôn dành cho chúng ta những điều đẹp đẽ và ân cần nhất.

Tháng 10, khi những cơn gió heo may mang theo mùa thu tuyệt đẹp kéo về, cùng là lúc mọi người cùng chào đón ngày 20-10, ngày vinh danh một nửa thế giới xinh đẹp. Những người phụ nữ quanh ta, với sự dịu dàng và tuyệt vời, xứng đáng được yêu thương, tri ân và nâng niu mỗi ngày. Không chỉ bằng những lời nói, tin nhắn mà hơn thế còn là những hành động cụ thể để người phụ nữ của bạn cảm nhận được vị trí quan trọng của họ trong lòng mình.

Miền xanh Đại Lải - Điểm đến hoàn mỹ để tri ân phái đẹp

Không chỉ khiến người ta xuyến xao trong thời khắc giao mùa sang thu lãng mạn, tháng 10 còn có một ngày đặc biệt để tri ân phụ nữ, đó là ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Làm thể nào để vinh danh một nửa thế giới một cách đặc biệt nhất? Hãy đến với vườn địa đàng Đại Lải để có được một ngày 20-10 trọn vẹn bên những người phụ nữ bạn yêu thương!

nhung mon qua yeu chieu phai dep trong thang tri an phu nu khong the bo qua
Rộn ràng tháng tri ân phụ nữ Việt Nam tại Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort những ngày đầu thu có chút man mác và dịu êm trong tiết trời se lạnh, thiên nhiên trong xanh những ngày chuyển mùa càng khiến cho con người ta bồi hồi. Trong không gian đầy lãng mạn giữa thời khắc giao mùa tuyệt đẹp ấy, cùng quây quần bên gia đình, bạn bè hay một nửa còn lại để dành những lời yêu thương và món quà tri ân đến những người phụ nữ là kế hoạch lý tưởng cho dịp lễ 20-10.

Đến với Quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc này, du khách sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú sang trọng ở các căn biệt thự nằm giữa sắc xanh của những thảm cỏ, cây xanh cùng tầm nhìn ôm trọn hồ Đại Lải.

Còn gì ngọt ngào hơn cảm giác cả gia đình cùng quây quần bên nhau, tận hưởng những phút giây ấm cúng trong những căn biệt thự riêng tư, đầy đủ tiện nghi, hoặc cùng hội bạn thân “quẩy banh nóc” khi cùng nhau chuẩn bị một bữa BBQ bên hồ hấp dẫn, hay đơn giản là giây phút ngọt ngào nắm tay người thương đi dạo một vòng quanh hồ, đắm chìm trong không gian lãng mạn chỉ có hai người?

nhung mon qua yeu chieu phai dep trong thang tri an phu nu khong the bo qua
Chìm đắm trong không gian lãng mạn cho cặp đôi

Đến với Flamingo Đại Lải Resort, phái đẹp không thể bỏ qua Siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp quy mô nhất Châu Á SEVA Spa để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chu đáo. Nơi đây là không gian lý tưởng để phái đẹp được rũ bỏ những lo toan thường ngày và cảm nhận sự thư thái.

nhung mon qua yeu chieu phai dep trong thang tri an phu nu khong the bo qua
Tận hưởng cảm giác thư thái ở SEVA Spa

Không chỉ có vậy, Flamingo Play World với những trò chơi hiện đại, sôi động sẽ là nơi để các cô gái bung xõa hết mình. Công viên thực tế ảo VR Game Park với hơn 1.000 tựa game VR ấn tượng, hệ thống máy chơi game arcade cùng những tựa game kinh điển, Flamingo Karaoke là những lựa chọn cho các cô nàng năng động.

Dịp lễ 20-10 này, nếu bạn muốn dành sự bất ngờ cho một nửa yêu thương thì chuỗi nhà hàng nhiều giải thưởng nhất Việt Nam ở Flamingo Đại Lải Resort với không gian lãng mạn, tinh tế sẽ là chốn hẹn hò lý tưởng.

Với kiến trúc ngập tràn sắc xanh, những cặp đôi sẽ có một bữa tối thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, cùng nhau trò chuyện, thủ thỉ những điều ngọt ngào. Còn gì làm cho những cô gái dễ xiêu lòng hơn hoa hồng, ánh nến lung linh và sự tinh tế kích thích vị giác từ những món ăn tinh hoa? Nếu bạn muốn bày tỏ một điều quan trọng thì đây quả thực là thời điểm và không gian lý tưởng.

nhung mon qua yeu chieu phai dep trong thang tri an phu nu khong the bo qua
Không gian ẩm thực nên thơ tại Nhà hàng Bamboo Wings

Những món quà yêu chiều phái đẹp nơi miền xanh yêu thương

Trong tuần lễ vàng tri ân phụ nữ Việt Nam từ 12/10 – 22/10/2020, Flamingo Đại Lải Resort dành tặng phái đẹp hàng loạt món quà đặc biệt. Đó là món quà nâng niu phái đẹp với gói trải nghiệm chỉ từ 520.000 VNĐ/khách cùng nhiều đặc quyền tại miền xanh Đại Lải như một bữa ăn thực đơn đặc biệt, quà tặng voucher xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc (trị giá 650.000VNĐ/khách) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đoàn lưu trú trong ngày.

Món quà yêu chiều phái đẹp tiếp theo là gói ưu đãi nghỉ dưỡng lãng mạn và thư thái nơi vườn địa đàng Đại Lải (*). Chỉ từ 1.500.000 VNĐ/khách để tận hưởng những ưu đãi độc quyền như phòng nghỉ tại biệt thự 5 sao & 01 bữa sáng tiêu chuẩn, miễn phí 02 liệu trình trị liệu 60 phút và xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, tặng 1 đồ uống detox, cháo bổ dưỡng, giảm 10% dịch vụ ẩm thực cùng 50% các dịch vụ giải trí Karaoke, VR Games.

* Điều kiện áp dụng

Thời gian ưu đãi: 12/10 – 22/10/2020

Áp dụng phụ thu cuối tuần đối với phòng nghỉ.

Áp dụng kèm điều kiện điều khoản của khu nghỉ dưỡng.

* Gói nghỉ dưỡng lãng mạn: Giá chỉ từ 1.300.000VNĐ/khách trong trường hợp lựa chọn 01 liệu trình trị liệu.

Thông tin Flamingo Đại Lải Resort:

Hotline đặt phòng: 032 902 9669

Đặt bàn: 086 929 9988

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Anh Đức
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động