Quảng Nam: Công nhận Khu Liên hợp khách sạn - nhà hàng Phú Long Tam Kỳ đạt chuẩn 4 sao

03/10/2024 18:20 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngày 30/9, Công ty TNHH Phú Long tổ chức lễ công bố quyết định của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) công nhận Phú Long Tam Kỳ Hotel & restaurant đạt chuẩn 4 sao.
Phú Long Tam Kỳ Hotel & restaurant được công nhận đạt chuẩn 4 sao.
Phú Long Tam Kỳ Hotel & restaurant được công nhận đạt chuẩn 4 sao.

Khu Liên hợp Khách sạn - Nhà hàng Phú Long Tam Kỳ được đưa vào sử dụng thời gian qua đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài địa phương, góp phần vào bức tranh đa màu sắc của các loại hình du lịch, ăn uống, nghĩ dưỡng tại tp Tam Kỳ.

Với hệ thống khách sạn quy mô hơn 80 phòng có chất lượng từ tiêu chuẩn đến hạng sang; Nhà hàng với 20 phòng VIP và 4 không gian mở hiện đại, chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á đa dạng; Phòng tập thể dục hiện đại với đầy đủ các thiết bị tập luyện; Ngoài ra, trung tâm hội nghị – hội thảo – tiệc cưới, khu spa hiện đại, sang trọng, đảm bảo đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi, trải nghiệm ẩm thực, thư giãn của khách hàng khi đến với thành phố Tam Kỳ.

Không gian trung tâm hội nghị – hội thảo – tiệc cưới sang trọng.
Không gian trung tâm hội nghị – hội thảo – tiệc cưới sang trọng.

Tại buổi lễ công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 4 sao, Cục Trưởng Cục du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh cho rằng, chặng đường phía trước còn dài, để giữ được thương hiệu cũng như vị thế của một khách sạn 4 sao hàng đầu tại TP. Tam Kỳ nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung, đội ngũ ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty TNHH Phú Long cần tiếp tục nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa, vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật của hệ thống khách sạn, thường xuyên tổ chức đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng tiêu chuẩn hạng 4 sao cũng như đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành du lịch TP. Tam Kỳ nói chung và du lịch tỉnh Quảng Nam nói riêng.

Bên cạnh đó, Cục Trưởng Cục du lịch cũng bày tỏ mong muốn, công ty cần tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt tăng cường công tác chuyển đổi số, áp dụng trong công tác quản lý, cũng như trong kinh doanh để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh của hệ thống nhà hàng - khách sạn, xứng đáng với tiêu chuẩn 4 sao.

Cục Trưởng Cục du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh trao quyết định công nhận Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt tiêu chuẩn 4 sao. (Ảnh: Nguyễn Trà)
Cục Trưởng Cục du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh trao quyết định công nhận Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt tiêu chuẩn 4 sao. (Ảnh: Nguyễn Trà)

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Anh Tuấn cho biết, trong quá trình đề xuất ý tưởng cũng như triển khai đầu tư xây dựng, công ty TNHH Phú Long gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của sự suy thoái nền kinh tế chung toàn cầu. Từ khi hình thành và đi vào hoạt động đến nay, Phú Long Tam Kỳ đã từng bước khắc phục khó khăn, đảm bảo các quy chuẩn, yêu cầu để được đón nhận tiêu chuẩn 4 sao, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ - du lịch.

“Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant, với tiêu chuẩn hiện nay và với nỗ lực của tập thể ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, hi vọng thời gian tới, tiếp tục có những đổi mới trong công tác quản lý, tiếp cận thị trường về du lịch, để làm sao khách du lịch khi đến với Quảng Nam sẽ biết đến Phú Long. Mong rằng, đây sẽ trở thành một điểm đến uy tín của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với tp Tam kỳ nói riêng và Quảng Nam nói chung”, Phó Chủ tịch Trần Tuấn Anh bày tỏ.

Ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty TNHH Phú Long cho biết, từ khi thành lập và đưa vào sử dụng cho đến nay được gần 300 ngày, Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo địa phương cũng như Tổng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, cùng với sự cố gắng của lãnh đạo công ty, sự nỗ lực của cán bộ nhân viên. Thời gian đến, Phú Long Tam kỹ sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa, phát triển tốt hơn, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, đa dạng với các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; với mong muốn, tiếp tục được đón nhận sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Quảng Nam: Công nhận Khu Liên hợp khách sạn - nhà hàng Phú Long Tam Kỳ đạt chuẩn 4 sao

Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant đảm bảo đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, trải nghiệm ẩm thực, thư giãn của du khách khi đến thành phố Tam Kỳ.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Phú Long đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại bởi siêu bão yagi gây ra với số tiền 30 triệu đồng.

Nguyễn Nhàn

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động