Quy định khung giá bán buôn điện năm 2019

28/08/2019 16:47 Tăng trưởng xanh
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định quy định về khung giá bán buôn điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các Tổng Công ty Điện lực năm 2019.
Trạm biến áp không người trực: Bước đột phá của truyền tải điện Tiết kiệm năng lượng hướng tới tăng trưởng xanh Bộ Công Thương: Nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ về cung ứng điện
quy dinh khung gia ban buon dien nam 2019
Ảnh minh họa

Theo đó, Bộ Công Thương phê duyệt khung giá bán buôn điện bình quân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các Tổng Công ty Điện lực năm 2019 (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) như sau:

quy dinh khung gia ban buon dien nam 2019

Căn cứ vào khung giá bán buôn điện bình quân quy định này, giá bán buôn điện bình quân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các Tổng Công ty Điện lực không thấp hơn mức giá tối thiểu và không cao hơn mức giá tối đa của khung giá. Tập đoàn Điện lực Việt Nam có trách nhiệm ban hành giá bán buôn điện cụ thể cho từng Tổng Công ty Điện lực theo quy định hiện hành.

Trường hợp cần thiết phải điều chỉnh khung giá bán buôn điện bình quân phù hợp với biến động chi phí sản xuất kinh doanh điện, chi phí mua điện từ thị trường điện, doanh thu và lợi nhuận định mức của các Tổng công ty Điện lực, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có trách nhiệm tính toán, báo cáo Bộ Công Thương xem xét, quyết định.

Thời gian áp dụng khung giá bán buôn điện bình quân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các Tổng công ty Điện lực: từ ngày 01/01/2019 đến ngày 31/12/2019.

Theo VGP
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động