Resort Home thỏa mãn 3 nhu cầu thiết yếu khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

04/07/2022 08:00 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đáp ứng đồng thời nhu cầu lưu trú dài hạn, đầu tư bền vững và di sản truyền đời, sản phẩm mới Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts đang là lựa chọn đáng lưu tâm trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Nhân ba cơ hội, đầu tư sinh lời cùng Resort Home tại quần thể Flamingo Cát Bà RESORT HOME: Phong cách sống xanh đồng hành cùng giá trị di sản “Ở sang - sống xanh” tại Resort Home bên vịnh Lan Hạ

Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng cao, kéo theo thói quen du lịch nghỉ dưỡng dần thay đổi. Nếu như trước đây, một chuyến đi nghỉ chỉ đơn thuần là đặt phòng khách sạn vào một khoảng thời gian nhất định và ở lại vài ngày thì giờ đây, giới nhà giàu sẵn sàng đầu tư cho một căn nhà thứ 2 cho nhu cầu lưu trú dài hạn, thuận tiện để ở hay nghỉ dưỡng bất cứ thời điểm nào trong năm.

Bên cạnh đó, một căn nhà thứ 2 còn chứa đựng mong muốn về tài sản cho thuê bền vững và có khả năng truyền lại cho con cháu. Trong một báo cáo của Batdongsan.com.vn công bố đầu năm 2022, có tới 54% người được khảo sát muốn mua thêm bất động sản làm “của để dành” cho con cái, 45% để đầu tư nói chung và 38% để cho thuê sinh lời.

Gói gọn cả 3 nhu cầu nghỉ dưỡng - đầu tư - truyền đời trong 1 sản phẩm chính là cách mà Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts hút khách đầu tư thời gian qua.

Lưu trú dài hạn trong resort 5 sao

Các căn Resort Home mang tới đặc quyền “Resort là nhà, Nhà là Resort”, giúp các chủ nhân có một trải nghiệm không gian thư thái khác biệt. Từ bất cứ nơi nào trong căn nhà, gia chủ cũng có thể thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ được tạo nên bởi biển trời, rừng cây, đảo đá vôi độc đáo và những dải cát mềm mại cùng những gợn sóng vỗ rì rào của vịnh Lan Hạ.

Resort Home thỏa mãn 3 nhu cầu thiết yếu khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng
Khác với phòng khách sạn, Resort Home là nơi chủ nhân có thể cảm nhận được sự thân thuộc từ chiếc ghế nghỉ, bộ ga trải giường hay đơn giản là mùi tinh dầu yêu thích.

Song hành cùng đặc quyền không gian là hệ thống tiện ích đẳng cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ và giải trí đa sắc màu suốt 365 ngày/năm. Theo Chủ đầu tư Flamingo Holding Group, mùa hè là lúc các chủ sở hữu tập trung về Resort Home để nghỉ dưỡng, tắm biển và hoà vào không khí sôi động tại câu lạc bộ bãi biển với các dịch vụ cao cấp như đi du thuyền, thuyền buồm, moto flyboard… Còn mùa thu, đông thường là thời điểm tuyệt nhất để ngắm vẻ bình yên của vịnh Lan Hạ trong lúc ngâm mình giữa dòng suối khoáng Onsen, rửa trôi mọi ưu phiền và cảm nhận cơ thể được tái tạo từ sâu bên trong. Dù đến vào mùa nào thì chủ nhân các căn Resort Home luôn được ưu tiên hưởng thụ tiện ích và có quyền lưu trú riêng tư tuỳ ý với chính sách sở hữu linh hoạt.

Đầu tư bền vững từ tiềm năng du lịch Cát Bà

Tháng 5 vừa qua, chương trình Khai mạc Du lịch Cát Bà với chủ đề Cát Bà Xanh đã được tổ chức thành công, khởi đầu một năm du lịch với những tín hiệu lạc quan và đầy kỳ vọng. Sự kiện tổ chức những hoạt động thu hút du khách, khuấy động tinh thần mùa lễ hội như giải bóng chuyền nữ bãi biển, đua thuyền rồng cùng các chương trình ca múa nhạc, bắn pháo hoa thắp sáng bầu trời biển đảo. Còn theo báo cáo của UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng), chỉ trong tháng 6/2022, khách du lịch đến với Cát Bà nói riêng và huyện Cát Hải (Hải Phòng) nói chung ước đạt 602.560 lượt, tổng 6 tháng đầu năm ước đạt 922.060 lượt, đạt 59% kế hoạch HĐND huyện giao, tăng 510% so với cùng kỳ năm 2021.

Resort Home thỏa mãn 3 nhu cầu thiết yếu khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng
Cát Bà sở hữu nhiều tiềm năng du lịch khi sở hữu hệ sinh thái rừng biển đa dạng và độc đáo.

Cùng với các số liệu báo cáo tích cực của ngành du lịch huyện Cát Hải, sự kiện trên là một trong những dẫn chứng cho thấy sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự đầu tư nghiêm túc trong công tác quảng bá, chuẩn bị cho thời kỳ du lịch bứt tốc trở lại. Ngay lúc này, các căn Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts đã hoàn thiện, sẵn sàng song hành cùng sự phát triển du lịch Cát Bà, trở thành tài sản cho thuê sinh lời bền vững.

Di sản truyền đời

Trong tương lai, Resort Home còn là tài sản truyền đời đáng giá, khó lòng thay thế với vị trí độc tôn gắn liền với thương hiệu du lịch 5 sao tại Cát Bà. Đồng thời, các căn biệt thự trên cao được thiết kế theo hướng tôn trọng tự nhiên, vật liệu thân thiện với môi trường và hoà hợp với thiên nhiên đảo Ngọc tạo nên một sản phẩm đầu tư bền vững và ẩn chứa nhiều giá trị tinh thần về phong cách sống như: sống xanh, Wellness, sống cân bằng, quan tâm đến sức khỏe…

Resort Home thỏa mãn 3 nhu cầu thiết yếu khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng
Không gian sống Wellness là giá trị hiếm có được giới thượng lưu săn tìm.

Đặc biệt, Cát Bà đang trên hành trình được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới nối dài (cùng với vịnh Hạ Long). Bất luận kết quả ra sao, giá trị và vẻ đẹp của Cát Bà vẫn giữ vị thế hàng đầu trên bản đồ nghỉ dưỡng Việt Nam. Từ đó, quần thể Flamingo Cát Bà vẫn là tài sản truyền đời tự hào mang tên “Resort Home bên vịnh Lan Hạ”, “Tâm điểm của quần đảo Cát Bà”.

Quý khách lựa chọn mua Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts trong thời điểm này sẽ được hưởng những chính sách hấp dẫn: ưu đãi giá mua chỉ từ 50%-79% giá bán đề xuất nếu uỷ quyền hưởng dụng cho chủ đầu tư trong 3-10 năm đầu, nhận chia sẻ lợi nhuận lên tới 85%. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70%, nhận ưu đãi tài chính lên tới 10% giá trị biệt thự và được quyền lưu trú dài hạn nếu không tham gia các chương trình hưởng dụng và kinh doanh cho thuê.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Phúc Khang

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động