Sơn Hà ra mắt điện mặt trời áp mái FreeSolar

28/06/2020 21:34 Công nghệ, thiết bị
Ngày 25/6, Tập đoàn Sơn Hà đã ra mắt, ký kết phát triển điện mặt trời áp mái FreeSolar với nhiều đối tác chiến lược, hướng mục tiêu trở thành đơn vị phát triển điện mặt trời áp mái hàng đầu Việt Nam.
Giải quyết các yêu cầu bán điện từ điện mặt trời áp mái
son ha ra mat dien mat troi ap mai freesolar
Khi lắp đặt điện mặt trời áp mái, khách hàng sẽ được EVN hỗ trợ lắp đặt, nghiệm thu, đấu nối công tơ.

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cho biết, thông qua sự đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp vào ngành năng lượng tái tạo nói chung và điện mặt trời áp mái nói riêng, trong thời gian tới sẽ làm giảm sức ép lên lưới điện, đảm bảo an ninh, cung cấp lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp về điện năng.

Sơn Hà đã ký kết với Qcell và Canadian - thương hiệu hàng đầu thế giới trong cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời; phát triển công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra các thiết bị có chất lượng vượt trội; hợp tác với với BIDV để cung cấp gói hỗ trợ tài chính, đảm bảo nguồn vốn cho các khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái FreeSolar.

Ngoài ra còn hợp tác với BIC nhằm giúp khách hàng xóa bỏ những lo ngại về độ bền, hiệu suất... của sản phẩm; cung cấp gói bảo hiểm sản lượng điện, gói cháy nổ.

Theo ông Sơn, khi lắp đặt điện mặt trời áp mái, khách hàng sẽ được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hỗ trợ lắp đặt, nghiệm thu, đấu nối công tơ hai chiều; đồng thời được hoà vào mạng lưới điện quốc gia và có thể bán lại cho EVN nếu không sử dụng hết.

Tại sự kiện, Tập đoàn Sơn Hà cũng "bắt tay" với Khu công nghệ cao Hoà Lạc phát triển điện mặt trời áp mái, hướng đến mục tiêu phát triển công nghệ xanh.

Quang Minh
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động