Tập đoàn Flamingo và Wyndham bắt tay hợp tác chiến lược

14/11/2020 14:42 Chính sách - Pháp luật
Flamingo Holding Group sẽ hợp tác với một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới – Wyndham Hotels & Resorts để ra mắt thương hiệu Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort. Cái “bắt tay” của 2 thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ đem đến một diện mạo mới và đẳng cấp 5 sao vượt trội cho Tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc.
Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng Món quà vô giá tặng đấng sinh thành Điểm hẹn đoàn viên Tết Trung thu 2020 tại miền xanh Đại Lải

Bảo chứng từ thương hiệu quản lý khách sạn top 10 thế giới

Wyndham làtập đoàn quản lý khách sạn lớn và đa dạng nhất thế giới với 20 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotels and Resorts, La Quinta Inns& Suites, Wyndham Grand.. Hiện tại, Wyndham sở hữu và quản lý hơn 9300 khách sạn, trên khoảng 90 quốc gia trải dài khắp 6 lục địa. Với gần 40 năm kinh nghiệm, Wyndham tạo dựng nên một hệ thống 828.000 phòng nghỉ cao cấp ở khắp nơi trên thế giới thu hút khách du lịch hàng ngày.

Đẳng cấp và uy tín tầm cỡ quốc tế của Wyndham đến từ bộ tiêu chuẩn quản lý, vận hành khắt khe với đội ngũ nhân viên lên tới 40.000 người được đào tạo và tuyển chọn kĩ lưỡng. Chính vì thế, không chỉ giới chuyên môn mà hầu hết khách hàng đềuđánh giáWyndham là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Wyndham còn là thương hiệu cólợi thế về nguồn khách ổn định bởi sở hữu nhiều chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất. Thực tế, các dự án BĐS nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

Điều gì khiến Wyndham chọn Flamingo là đơn vị hợp tác chiến lược?

Để nhận được cái gật đầu hợp tác từ đơn vị vận hành, quản lý tầm cỡ quốc tế như Wyndham là một thử thách không đơn giản với các doanh nghiệp bất động sản trong nước. Lý do là Wyndham có những tiêu chuẩn riêng trong việc lựa chọn các đối tác chiến lược.

Tại Việt Nam, Flamingo Holding Group là tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu với những siêu phẩm độc đáo về kiến trúc, thân thiện với môi trường và giàu giá trị nhân văn. Đăc biệt, kiến trúc xanh độc bản còn là một sợi chỉ xuyên suốt tất cả các dự án của Flamingo, tạo nên đẳng cấp và vị thế khác biệt của thương hiệu. Gần 70 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm dến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật…đã khẳng định bản lĩnh tiên phong và chất lượng hàng đầu của Flamingo.

tap doan flamingo va wyndham bat tay hop tac chien luoc
Một phần dự án Flamingo Đại Lải Resort với các biệt thự, nhà hàng ẩn hiện giữa không gian ngập tràn sắc xanh.

Trong đó, Flamingo Đại Lải Resort là dự án đầu tiên đem tên tuổi Flamingo vươn tầm quốc tế. Tại đây, 100% biệt thựđược thiết kế không gian mở, đem ánh nắng và cây xanh vào từng không gian sống mà vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư, biệt lập. Điểm đặc biệt của Flamingo Đại Lải Resort là mật độ xây dựng rất thấp, giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên phóng khoáng, đem đến cho con người những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi và kết nối sâu sắc với bản thân.

Flamingo Đại Lải Resort bao gồm hệ thống biệt thự mặt đất và biệt thự trên cao sang trọng, độc đáo và đẳng cấp. Với việc hợp tác này, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort đưa đến cho khách hàng các lựa chọn đa dạng về biệt thự từ 1- 4 phòng ngủ. Tất cả các biệt thự mở ra tầm nhìn trên cao ngoạn mục, thu trọn thiên nhiên trong tầm mắt và mang đến không gian sống hoàn hảo cho con người.

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort còn đặc biệt dành tặng cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đáng nhớ. Điểm nhấn chính là tổ hợp nghỉ dưỡng bốn mùa bao gồm trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp SEVA Spa & Beauty Destination - tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất miền Bắc. Bên cạnh đó, Flamingo Play World sẽ giúp cả gia đình hoà mình vào không gian giải trí bất tận kinh điển với loạt máy chơi game hiện đại, vui chơi có thưởng, khu VR Games chứa hàng ngàn trò chơi có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra, nằm trong khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort với diện tích hơn 1,23 triệu m2, Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort còn được “thừa kế” hệ sinh thái đa dạng, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống bể bơi nước nóng ngoài trời - những ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ; hệ thống thể thao, vui chơi giải trí nhiều hoạt động hấp dẫn và sôi động như chèo thuyền kayak, xe đạp nước, cano, thuyền chuối, thuyền buồm... Như kho báu nằm ẩn giữa rừng, gần 120 tác phẩm nghệ thuật của 67 nghệ sĩ trong và ngoài nước thuộc Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho những người yêu cái đẹp.

tap doan flamingo va wyndham bat tay hop tac chien luoc
Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt du lịch tại Đại Lải trong thời gian tới

Chia sẻ về sự kiện quan trọng này, đại diện của tập đoàn Flamingo Holding Group cho biết: “Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống và đưa thương hiệu Flamingo ra thế giới”.

Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của Wyndham đối với thương hiệu cao cấp nhất của hệ thống – Grand – tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam. Sự hợp tác mang tính lịch sử này được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch Đại Lải và lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng. Đây đồng thời cũng bước tiến vượt bậc của Flamingo, nâng tầm giá trị thương hiệu và giá trị đầu tư bất động sản ở vùng đất vàng này.

PV
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động