Thổn thức chờ đợi minishow Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên ở không gian rừng thông hoàn mỹ

11/12/2020 09:40 Địa phương
Sau show diễn đầu tiên, Điểm hẹn âm nhạc F đã gây tiếng vang lớn, trở thành không gian mê đắm hòa trộn giữa giai điệu, sân khấu lung linh huyền ảo và những cảm xúc ngập tràn. Tháng 12 này, hòa chung không khí Giáng sinh, năm mới tại Flamingo Đại Lải Resort, “Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc đong đầy yêu thương với minishow Giấc mơ có thật.  
Sống vui khỏe an lạc ở ốc đảo xanh Đại Lải: Món quà trân quý tặng cha mẹ Flamingo: Bí quyết “mở khóa” trái tim khách hàng Đếm ngược minishow Lê Hiếu nơi rừng thông Đại Lải
thon thuc cho doi minishow nu hoang bolero le quyen o khong gian rung thong hoan my
Thổn thức chờ đợi minishow Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên ở không gian rừng thông hoàn mỹ

Điểm hẹn âm nhạc F – Khi tất cả đã “nhớ mặt đặt tên”

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm âm nhạc hoàn mỹ nơi không gian xanh, cũng như chắp cánh cho sự thăng hoa nghệ thuật, giúp nghệ sĩ kết nối với khán giả, Điểm hẹn âm nhạc F đã có show diễn ra mắt cực kỳ thành công vào trung tuần tháng 11 vừa qua.

Như thừa nhận của “Công tử tình ca” Lê Hiếu: “Đây là không gian đẹp và lãng mạn nhất Hiếu từng được biểu diễn”, show âm nhạc nơi rừng thông Đại Lải này đã thực sự chinh phục trái tim những người yêu nghệ thuật, nơi nghệ sĩ kết nối gần gũi với khán giả hơn bao giờ hết.

thon thuc cho doi minishow nu hoang bolero le quyen o khong gian rung thong hoan my
Điểm hẹn âm nhạc F số 01 thành công mỹ mãn với minishow Lê Hiếu

Âm nhạc dường như luôn ẩn chứa một sự kì diệu đặc biệt, mang sứ mệnh kết nối, giao lưu, chữa lành và đem đến những cảm xúc đong đầy cho người nghe. Điểm hẹn âm nhạc F tại Flamingo Đại Lải Resort đưa cả nghệ sĩ và khán giả thăng hoa, khi mà những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng và lãng mạn vang lên giữa rừng thông xanh ngút ngàn, trong ánh đèn lung linh sáng rực cả một khoảng trời. Điểm hẹn âm nhạc F khiến cho những giai điệu quen thuộc trở nên da diết và bồi hồi hơn trong không gian vấn vương và huyền ảo.

thon thuc cho doi minishow nu hoang bolero le quyen o khong gian rung thong hoan my
Không gian đầy lãng mạn của Điểm hẹn âm nhạc F

Tiếp nối thành công của minishow đầu tiên, Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục tổ chức show thứ 2 của Điểm hẹn âm nhạc F vào ngày 28.12 tới đây. Vẫn là không gian hoàn mỹ giữa rừng thông Đại Lải xanh ngút ngàn, song show diễn lần này hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khâu bài trí, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo hơn, kết hợp với cảnh quan khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort mùa Giáng sinh, không khí lễ hội rộn ràng, lung linh, hứa hẹn sẽ khiến khán giả đong đầy cảm xúc bồi hồi.

Điểm hẹn âm nhạc F số 02: Những ca khúc da diết của “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên

Sau “Công tử tình ca” Lê Hiếu, Điểm hẹn âm nhạc F sẽ tiếp tục hành trình chinh phục trái tim khán giả với sự hiện diện lần đầu tiên tại miền xanh Đại Lải của “Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên, giọng ca ghi dấu bởi sự da diết và cảm xúc trong từng câu hát.

thon thuc cho doi minishow nu hoang bolero le quyen o khong gian rung thong hoan my
Điểm hẹn âm nhạc F đang định hình vị trí trong dòng chảy âm nhạc Việt

Trong minishow chủ đề Giấc mơ có thật sắp tới, Lệ Quyên sẽ trình bày những tuyệt phẩm làm nên tên tuổi của cô như: Tình lỡ, Thành phố buồn, Giấc mơ có thật, Không bao giờ quên anh, Duyên phận, Kiếp nghèo, Nếu em được lựa chọn, Lâu đài tình ái, Để nhớ một thời ta đã yêu…

Minishow Giấc mơ có thật như một bức tranh thu nhỏ, khái quát lại chặng đường âm nhạc của Lệ Quyên từ những ngày đầu trẻ trung, cho đến sự đằm thắm trong những bản tình ca da diết, hay hình ảnh trưởng thành, chiêm nghiệm ở những bản Bolero làm say đắm lòng người.

Bước ngoặt sự nghiệp của Lệ Quyên đến từ bản hit Giấc mơ có thật và album cùng tên gây đình đám V-Biz cách đây 16 năm. Từ đó đến nay, nàng ca sĩ gốc Hà thành đã vụt sáng, trở thành giọng ca được săn đón hàng đầu nền âm nhạc Việt. Đặc biệt, cô đã định hình tên tuổi của mình ở dòng nhạc trữ tình Bolero. Không thể phủ nhận Lệ Quyên đã mang đến một hơi thở khác vào cách hát Bolero, được số đông đón nhận và yêu mến. Cô cũng là giọng ca gốc Bắc hiếm hoi thành công với dòng nhạc Bolero đặc trưng của miền Nam.

Điểm hẹn âm nhạc F số 02 sẽ diễn ra vào khung giờ vàng tối thứ Bảy 26.12 tới đây, rất phù hợp cho các cặp đôi, những người tri kỷ cùng tận hưởng không gian âm nhạc thơ mộng giữa rừng thông, chìm đắm vào giọng ca ngọt ngào của Lệ Quyên, về miền ký ức đẹp đẽ với cảm xúc chân thật, cho những ngày cuối năm thêm ý nghĩa.

thon thuc cho doi minishow nu hoang bolero le quyen o khong gian rung thong hoan my
Điểm hẹn âm nhạc F số 2 sẽ diễn ra vào khung giờ vàng tối 26.12 tới đây

Bằng giọng hát đầy trải nghiệm của Lệ Quyên, kết hợp với không gian âm nhạc thơ mộng nơi rừng thông Đại Lải, minishow Giấc mơ có thật sẽ mở ra cho khán giả những miền cảm xúc dâng trào, lôi cuốn chưa từng có.

Điểm hẹn âm nhạc F là sự kiện âm nhạc giữa rừng thông độc đáo nhất miền Bắc, được tổ chức tại Flamingo Đại Lải Resort. Chương trình có sứ mệnh mang đến trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật in đậm dấu ấn Flamingo, giúp lan tỏa những giá trị tinh thần, cũng như gắn kết nghệ sĩ và khán giả.

Không chỉ chìm đắm trong không gian âm nhạc độc đáo, khán giả còn được tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của vùng đất "non thanh thủy tú" giữa miền xanh Đại Lải, cũng như có cơ hội trải nghiệm những tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, spa, chăm sóc sức khỏe, hệ thống biệt thự đẳng cấp 5 sao tại top 10 Resort đẹp nhất hành tinh.

Thông tin Điểm hẹn âm nhạc F 02: Minishow Giấc mơ có thật – Lệ Quyên

Thời gian: Thứ 7, 26.12.202, 17h30 -19h30

Hotline: 098 600 9393

Địa chỉ: Flamingo Đại Lải Resort - Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Anh Đức
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động