Tưng bừng họp lớp ở top 10 resort đẹp nhất hành tinh

17/11/2020 14:56 Địa phương
Tháng 11 đến mang theo mùa hội ngộ thầy trò, dịp hàn huyên ý nghĩa cùng thầy cô và những người bạn đồng niên để sống lại những năm tháng áo trắng thần tiên. Trong hành trình trở về miền ký ức tuyệt đẹp đó, Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn hoàn hảo cho buổi họp lớp!
Tập đoàn Flamingo và Wyndham bắt tay hợp tác chiến lược Cho kỳ nghỉ thêm trọn vẹn cùng trải nghiệm nấu nướng tại biệt thự 5 sao Điểm hẹn nghệ thuật giữa trời thu Đại Lải
tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh
Tưng bừng họp lớp ở top 10 resort đẹp nhất hành tinh

Sống lại một thời để nhớ qua buổi họp lớp ý nghĩa

Những cô cậu học trò từng thân thiết, cùng nhau bày trò nghịch ngợm nay đã lựa chọn cho mình lối đi riêng. Những lời hứa hẹn trong ngày chia tay cũng dần phai nhạt theo guồng quay cuộc sống, để rồi mỗi độ tháng 11 về, trong lòng mỗi người lại bâng khuâng theo những dòng cảm xúc khó tả và cùng mong ngóng đến ngày họp lớp.

tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh
Họp lớp là thời khắc tất cả như được quay trở về tuổi thần tiên

Buổi họp lớp thường được ví như tấm vé quay về tuổi học trò ngây thơ hồn nhiên, cùng nhau ôn lại những câu chuyện của thuở “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Những kỉ niệm về một thời áo trắng đong đầy cảm xúc được nhắc lại để nhớ nhung, để bâng khuâng, và để tạm gác lại những âu lo thường nhật. Họp lớp còn là dịp để bày tỏ lòng tri ân với thầy cô, những người lái đò thầm lặng đã đồng hành đưa chúng ta đến với bến bờ tri thức.

Bung lụa họp lớp giữa miền xanh Đại Lải

Nếu bạn đang đắn đo về địa điểm tổ chức buổi họp lớp ý nghĩa kết hợp không gian vui chơi thoải mái thì Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn tối ưu. Từng được tạp chí Designboom bình chọn là Top 10 resort đẹp nhất hành tinh, nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan hữu tình, xứng đáng là địa điểm hoàn mỹ để tổ chức buổi họp mặt gắn kết bạn bè, teambuilding giữa không gian xanh rộng lớn.

tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh
Sống lại ký ức thanh xuân nơi thiên đường xanh

Bên hồ Đại Lải thoáng đãng và thơ mộng, cùng nhau tổ chức những trò chơi bung xõa hết mình bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng? Ở nơi miền xanh Đại Lải với tổng diện tích lên đến 123ha ôm trọn cảnh quan hồ nước yên ả, cây xanh, đồi cỏ, rừng thông xanh mát và công trình xanh độc đáo, cả tập thể sẽ tha hồ ghi lại những khoảnh khắc họp lớp đáng nhớ với muôn vàn góc check-in cực chất, cùng với đó là những phút giây thư giãn, vui chơi hết mình và tận hưởng trải nghiệm mới mẻ.

tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh
Hoạt động tập thể cực chất ở rừng thông Đại Lải

Mùa họp lớp này, đừng quên đến Flamingo Đại Lải Resort để viết thêm kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô với ưu đãi Họp lớp tưng bừng – Mừng ngày thầy cô. Từ 16/11 đến 22/11/2020, chỉ từ 450.000VNĐ/khách để hưởng thụ trọn vẹn các hoạt động được thiết kế riêng cho buổi họp lớp đáng nhớ kết hợp nhiều ưu đãi đi kèm. Bạn sẽ được thỏa thích “sống ảo” ở 25 địa điểm check-in độc đáo khắp khu nghỉ dưỡng như Container Bar – nơi nghệ thuật thăng hoa, khu rừng thông xanh rì tựa trời Âu, thả dáng mộng mơ ở bến Hoàng Hôn hay vườn địa đàng Đại Lải đầy lãng mạn.

tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh
Teambuilding vui ngất trời bên những người bạn

Không chỉ vậy, gói ưu đãi còn bao gồm bữa trưa hoặc bữa tối Set Menu/Buffet mang đậm mĩ vị ẩm thực từ những món ăn truyền thống đến phong vị phương Tây hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi dành riêng ở khu vui chơi bãi biển Flamingo Beach Club, Flamingo Play World.

Ngoài ra, những nhóm có số lượng thành viên từ 20 người sẽ được tặng thêm 1 Voucher chăm sóc sức khỏe, gồm 1 lần xông hơi Jjimjilbang và 1 gói trị liệu 60 phút tại SEVA Spa - Siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp quy mô nhất Châu Á.

Một buổi họp lớp đong đầy cảm xúc với những hoạt động vui chơi giải trí để ôn lại biết bao kỉ niệm về một thời để nhớ đang chờ bạn tại Flamingo Đại Lải Resort. Đừng quên lời hẹn với Top 10 resort đẹp nhất hành tinh nhé!

Chi tiết liên hệ: Flamingo Đại Lải Resort - Địa chỉ: Ngọc Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Anh Đức
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động