Vietjet nhận giải “Doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không Đông Nam Á 2019”

04/11/2019 15:45 Tăng trưởng xanh
Hãng hàng không Vietjet vừa được trao giải “Doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không Đông Nam Á năm 2019” tại Lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019, diễn ra tối ngày 2/11 trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tổ chức ở Thái Lan.
Nhiều sản phẩm số của Viettel thắng lớn tại Giải thưởng kinh doanh quốc tế Việt Nam được đề cử ở 6 hạng mục Giải thưởng Du lịch Thế giới EVN nhận Giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc

Vietjet đã gây ấn tượng với Hội đồng bình chọn thông qua những đóng góp vào quá trình hội nhập và kết nối bầu trời giữa các nước trong khu vực và thế giới. Giải thưởng đồng thời ghi nhận kết quả kinh doanh và tầm ảnh hưởng rộng khắp của thương hiệu Vietjet.

vietjet nhan giai doanh nghiep tot nhat nganh hang khong dong nam a 2019
Phó Tổng Giám đốc Vietjet Hồ Ngọc Yến Phương thay mặt hãng nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không Đông Nam Á năm 2019”.

Phó Tổng Giám đốc Vietjet Hồ Ngọc Yến Phương cho biết: “Giải thưởng là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietjet trong sứ mệnh kết nối các điểm đến trong từng quốc gia Đông Nam Á, các quốc gia trong trong khu vực với nhau và trên thế giới. Với đội tàu bay hiện đại, Vietjet hiện khai thác trung bình 400 chuyến bay/ngày với nhiều đường bay mới sẽ được mở thêm từ khu vực ASEAN đến Bắc, Trung Á và phương Tây. Những con số này thể hiện sự nỗ lực kết nối, phát triển giao thương, du lịch của Vietjet và giúp cho cộng đồng ASEAN ngày một tăng trưởng thịnh vượng và bền vững hơn”.

Trước đó, tại Lễ trao giải ABA năm 2018, Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã được vinh danh với hai giải thưởng Nữ doanh nhân xuất sắc tại khu vực ASEAN và Nữ doanh nhân xuất sắc Việt Nam do Tổng thống Singapore Halimah Yacob và Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN Robert Yap trao tặng, ghi nhận những đóng góp của Tổng Giám đốc trong vai trò người đứng đầu hãng hàng không Vietjet vào sự phát triển của khu vực và thế giới.

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2007 nhằm vinh danh các doanh nghiệp và doanh nhân thành công, nổi bật và có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế và thịnh vượng chung của ASEAN. Giải thưởng cũng đồng thời là nền tảng cung cấp thông tin trong Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC), thúc đẩy hội nhập khu vực và quốc tế. Hàng không là một trong 17 lĩnh vực quan trọng được trao giải gồm: Nông nghiệp, tài chính, ô tô, hàng không, ICT, dệt may, du lịch…

Theo Báo Chính phủ
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động